Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Kepa

Thứ Ba 23/07/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang muốn chiêu mộ một thủ môn mới vào mùa hè này, họ đã có bước tiếp cận ban đầu với Filip Jorgensen của Villarreal.

The Blues có Djordje Petrovic và Robert Sanchez cạnh tranh vị trí thủ môn mùa giải trước, trong khi Kepa Arrizabalaga được cho Real Madrid mượn. Kepa được cho là đã sẵn sàng rời đi ở Hè 2024, anh có thể tiếp tục khoác áo Los Blancos mùa tới nếu họ chia tay Lunin. 

Chelsea đang muốn chiêu mộ một thủ môn mới vào mùa hè này, họ đã có bước tiếp cận ban đầu với Filip Jorgensen của Villarreal. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng "một cuộc tiếp cận ban đầu" đã được thực hiện với câu lạc bộ Tây Ban Nha, nhưng động thái này vẫn đang ở giai đoạn đầu.

Filip Jorgensen da gay chu y trong khung thanh cua Villarreal
Filip Jorgensen đã gây chú ý trong khung thành của Villarreal

Jorgensen rất muốn thực hiện một thỏa thuận, nhưng anh không phải là mục tiêu duy nhất trong danh sách mua sắm của Chelsea, khi mà Mads Hermansen của Leicester City cũng đang được quan tâm. Jorgensen không phải là thủ môn có nhiều kinh nghiệm, khi cầu thủ 22 tuổi này chỉ mới trở thành cầu thủ thường xuyên ra sân cho Villarreal mùa giải trước.

Thủ môn này sinh ra tại Thụy Điển và từng khoác áo đội tuyển trẻ của quốc gia này trước khi chuyển sang thi đấu cho Đan Mạch, quê hương của cha anh, và đã chơi cho đội tuyển U21 của Đan Mạch. Anh ra mắt La Liga vào tháng 1 năm 2023 và gây ấn tượng ở mùa giải trước khi ra sân 36 lần ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, anh có nhiều pha cứu thua hơn bất kỳ thủ môn nào khác trong giải đấu.

Villarreal không muốn để thủ môn của mình ra đi và sẽ yêu cầu mức giá cao vì anh vừa mới ký hợp đồng mới với câu lạc bộ vào tháng trước, hợp đồng hiện có thời hạn đến năm 2029. Kế hoạch mua sắm của Chelsea thực sự bận rộn khi Kiernan Dewsbury-Hall, Renato Veiga, Marc Guiu, Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và giờ là Caleb Wiley đều đã cập bến Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X