Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Graham Potter

Thứ Tư 08/02/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Chelsea được cho là đang theo dõi cựu HLV Barcelona, Luis Enrique trong trường hợp chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Graham Potter.

Chelsea đang trải qua một mùa giải tồi tệ. Họ đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Tại giải Ngoại hạng Anh, The Blues đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 đã lên tới 10 điểm. Đây là thành tích không thể chấp nhận được khi Chelsea chi hơn 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè năm ngoái.

Mới nhất, The Blues tiếp tục chi hơn 350 triệu bảng mua cầu thủ vào tháng 1 năm 2023, họ đưa về tổng cộng 9 bản hợp đồng mới. BLĐ Chelsea đang hy vọng HLV Graham Potter sẽ giúp đội bóng chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, và ưu tiên hàng đầu là có vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea dua Luis Enrique vao tam ngam

Chelsea đưa Luis Enrique vào tầm ngắm

Nếu Chelsea tiếp tục gây thất vọng, khả năng cựu HLV Brighton bị sa thải là có thể xảy ra. Theo Fichajes, Chelsea được cho là đang theo dõi cựu HLV Barcelona, Luis Enrique trong trường hợp chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Graham Potter.

Enrique đã rời tuyển Tây Ban Nha sau thất bại ở World Cup 2022, đó là giải đấu mà đội bóng xứ sở Bò tót bị loại ngay ở vòng 1/8 bởi Morocco. HLV Enrique đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia TBN từ năm 2018 nhưng không thể mang về cho đất nước này những danh hiệu lớn.

Điều này khác hẳn với thành tích mà ông có được ở cấp CLB. Nhà cầm quân 52 tuổi này đã giành được cú ăn ba trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Barcelona. Ông mang về cho đội chủ sân Camp Nou chức vô địch La Liga, cúp nhà Vua TBN và Champions League vào năm 2015.

Ông đã vô địch La Liga một lần nữa và giành thêm 2 cúp nhà Vua trước khi rời Nou Camp khi hết hạn hợp đồng. Với kinh nghiệm và tài năng của mình, Enrique hoàn toàn có thể đưa Chelsea tới những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X