Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt mục tiêu số 1 của Arsenal thay Hazard

Thứ Tư 17/04/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Nicolas Pepe thay Eden Hazard. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua ngôi sao của Lille, song họ chỉ đưa về cầu thủ 23 tuổi nếu kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Chelsea đã sẵn sàng chia tay Hazard


Trong thời gian gần đây, Chelsea đã không còn nỗ lực thuyết phục ký hợp đồng mới với tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ tuyên bố sẽ không ký hợp đồng mới trước tháng 6, anh muốn tập trung vào thi đấu.
 
Chelsea muốn mua Nicolas Pepe thay Eden Hazard hình ảnh

 Eden Hazard đã sẵn sàng chia tay Hazard


Số 10 đang chờ đợi những lời đề nghị từ Real Madrid, chỉ khi không được Los Blancos quan tâm anh mới nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới với Chelsea. Trong những mùa giải gần đây, đội chủ sân Bernabeu đều muốn có Hazard nhưng không thành công, khi được cầu thủ 27 tuổi “bật đèn xanh”, đội bóng thành Madrid khó có thể bỏ qua cơ hội này.

HLV Zidane muốn Real Madrid mua Hazard ở Hè 2019, ông thầy người Pháp muốn Kền kền trắng chi đủ 100 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Chelsea không nhả ngôi sao của mình, họ có thể mất trắng Hazard vào Hè năm tới. 

Với việc cầu thủ sinh năm 1991 từ chối ký hợp đồng mới còn Real Madrid liên tiếp gây sức ép, khả năng Chelsea buộc phải bán ngôi sao của mình là rất cao.


Chelsea nhắm Pepe thay Hazard


 Chelsea muốn mua Nicolas Pepe thay Eden Hazard. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua ngôi sao của Lille, song họ chỉ đưa về cầu thủ 23 tuổi nếu kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.
 
Arsenal that bai truoc Bayern Munich vu Nicolas Pepe

Chelsea nhắm Nicolas Pepe thay Hazard


HLV Sarri ấn tượng với những gì cầu thủ người Bờ Biển Ngà thể hiện ở mùa giải này, ông muốn BLĐ Chelsea chi đậm mua Pepe. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1995 có 19 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ligue 1, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 23 pha lập công.

Nicolas Pepe sở trường chạy cánh, với tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cầu thủ 23 tuổi có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Chủ tịch Lille xác nhận Pepe sẽ ra đi ở Hè 2019, song đội bóng nước Pháp đòi 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Inter Milan, Arsenal, Barca và Bayern Munich cũng quan tâm cầu thủ người Bờ Biển Ngà, để vượt mặt những đối thủ trực tiếp Chelsea chấp nhận chi đủ 70 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X