Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá mua "lúa non" từ Pháp

Thứ Sáu 31/01/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kurt Zouma nhiều khả năng sẽ trở thành vụ tuyển mộ thứ tư của HLV Jose Mourinho trong tháng 1.

BBC và nhiều tờ báo lớn khác ở Anh hôm qua đưa tin Chelsea và Saint Étienne đã chốt giá Zouma ở mức 12,5 triệu bảng. Đây có thể xem như một thắng lợi quan trọng của Chelsea trên sàn chuyển nhượng, bởi hậu vệ trẻ 19 tuổi người Pháp này được hàng loạt đội bóng lớn trên khắp châu Âu theo đuổi.

Cả Chelsea và M.U đều săn Zouma

Zouma sẽ theo chân Nemanja Matic, Mohamed Salah và Bertrand Traore gia nhập Chelsea trong tháng 1


Chelsea thoạt đầu chỉ trả 10 triệu bảng và bị từ chối. Nhưng khi họ trở lại với lời đề nghị mới, và đội bóng thành London nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ Saint Étienne. Ngoài sự xông xênh về tiền bạc, một yếu tố khác giúp Chelsea thắng cuộc đua này là việc họ đồng ý để Zouma ở lại chơi cho Saint Étienne đến hết mùa dưới dạng cầu thủ cho mượn.

Theo tờ Sport Mail, bản thân Mourinho cũng chịu khó làm công tác tư tưởng cho Zouma khi nhiều lần trực tiếp gọi điện thuyết phục tài năng này. Ông cũng động viên hậu vệ 19 tuổi vượt qua cú sốc bị treo giò 10 trận vì một cú vào bóng thô bạo làm gãy chân và lật mắt cá đồng nghiệp Thomas Guerbert. Vụ tuyển mộ Zouma sẽ hoàn tất một khi Chelsea và cầu thủ này nhất trí các điều khoản cá nhân.

Sự xuất hiện của tài năng 19 tuổi này được cho là cách để Mourinho chuẩn bị thay thế John Terry hoặc David Luiz. Terry chỉ còn một năm hợp đồng, nhưng chưa thấy tín hiệu tích cực trên bàn đàm phán gia hạn. Luiz thì không hợp với chiến thuật của Mourinho và có thể bị bán đi trong hè này nếu được giá.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X