Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá mua Lewandowski

Thứ Năm 31/05/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Robert Lewandowski của Bayern Munich, theo Daily Express, đội chủ sân Stamford Bridge chốt giá 80 triệu bảng cho ngôi sao người Ba Lan.

Chelsea sẵn sàng bán Morata cho Juventus


Juventus quan tâm Morata, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Cách đây không lâu, cầu thủ người Tây Ban Nha và người đại diện của mình đã có cuộc gặp với quan chức của đội bóng thành Turin ở Italia.
 
Chelsea muốn mua Robert Lewandowski với giá 80 triệu bảng hình ảnh

Chelsea sẵn sàng bán Morata


Theo nhiều nguồn tin, Morata muốn trở lại Juventus, đội bóng mà anh đã có 2 năm thi đấu theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1992 thất vọng vì phải ngồi dự bị cho Giroud, anh muốn ra sân để được đá chính thường xuyên hơn.

Chelsea đang cân nhắc khả năng bán Morata ở Hè 2018, chân sút người Tây Ban Nha gây thất vọng rất lớn khi chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Premier League mùa vừa rồi, không những vậy anh còn tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở nước Anh.
Điểm tin bóng đá tối 31/5: MU chi 35 triệu bảng mua sao tuyển Áo, Arsenal muốn gây sốc với Balotelli
Dưới đây là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 31/05.
PSG và Inter Milan cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi, song khả năng Juventus có Morata là cao nhất, bởi cựu sao Real chỉ muốn tới đội bóng thành Turin nếu chia tay đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Chelsea mua Lewandowski thay Morata

 

Chelsea muốn mua Robert Lewandowski của Bayern Munich, theo Daily Express, đội chủ sân Stamford Bridge chốt giá 80 triệu bảng cho ngôi sao người Ba Lan.
 
Lewandowski o tran Real vs Bayern

Chelsea nhắm Lewandowski thay Morata


Đội bóng nước Đức khẳng định không bán ngôi sao của mình, chủ tịch Bayern Munich kiên quyết không bán chân sút sinh năm 1988. Họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Lewandowski.

Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao Ba Lan, Pini Zahavi khẳng định rằng thân chủ của mình có thể rời Bayern nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Pini Zahavi có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea, tỷ phú người Nga đang hy vọng có thể thuyết phục chân sút người Ba Lan tới Stamford Bridge.

Ngoài Chelsea thì Real Madrid, PSG và MU cũng muốn có tiền đạo Lewandowski, song Chelsea tin rằng mối quan hệ tốt giữa Roman Abramovich và Pini Zahavi cùng số tiền 80 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X