Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá mua cặp sao mới nổi thay Fabregas

Thứ Bảy 12/01/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chốt giá mua Leandro Paredes và Nicolo Barella. Theo đó, The Blues dự tính sẽ bỏ ra số tiền lên tới 70 triệu bảng để củng cố khu vực trung tuyến của mình.

Fabregas gia nhập Monaco


Trong suốt 2 năm dưới thời Antonio Conte, Cesc Fabregas không được trọng dụng. Ngay cả sau khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, những tưởng phong cách của Fabregas sẽ giúp anh được tin dùng trở lại. Nhưng hy vọng đó đã nhanh chóng tan biến khi Chelsea chiêu mộ Jorginho từ Napoli.

Đó là lý do mà suốt 21 vòng đấu vừa qua của Premier League, Fabregas chỉ chơi có 6 trận với chỉ vỏn vẹn 1 là đá chính. Do đó, thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha rời Chelsea trong tháng 1 này không khiến ai bất ngờ. Fabregas mới gia nhập Monaco với giá 10 triệu bảng và ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi.

Chelsea chốt giá mua Leandro Paredes và Nicolo Barella hình ảnh

Chelsea chốt giá mua Leandro Paredes và Nicolo Barella


Chelsea tìm người thay thế


Theo tờ Mirror, Chelsea đã nhanh chóng tìm ra những mục tiêu thay thế Fabregas. Cụ thể, họ nhắm tới Leandro Paredes của Zenit và Nicolo Barella của Cagliari.

Thậm chí, lúc này Chelsea chốt giá mua Leandro Paredes và Nicolo Barella xong xuôi. Lãnh đạo của họ duyệt chi 30 triệu bảng cho Paredes và 40 triệu bảng cho Barella. Cái tên đầu tiên có vẻ thuận lợi hơn cho The Blues.

Chả là Cagliari không muốn Barella ra đi khi mùa giải 2018/19 còn đang tiếp diễn. Bởi vậy mục tiêu của Chelsea trong tháng 1 này là hoàn tất hợp đồng với Paredes từ Zenit, đội bóng đã có những phương án thay thế chất lượng ở trung tuyến như Matias Kranevitter hay Claudio Marchisio, những cựu cầu thủ của Atletico Madrid và Juventus.

Ngoài ra, Chelsea cũng đang nỗ lực mang về một tiền đạo mới cải thiện khâu ghi bàn. Mục tiêu số 1 của họ là Gonzalo Higuain người hiện đang được Juventus cho AC Milan mượn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X