Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 52 triệu bảng mua sao Real Madrid

Thứ Sáu 20/12/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền vệ Isco của Real Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi 52 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi đậm mua Isco


Chelsea đang sa sút trong thời gian gần đây, 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thua. Xa hơn, 5 vòng đấu gần nhất thì có tới 4 lần đội bóng thành London phải nhận thất bại. Mason Mount, cầu thủ sáng tạo nhất của The Blues đang có dấu hiệu sa sút.
 
Chelsea muốn mua tiền vệ Isco của Real Madrid hình ảnh

Chelsea quan tâm Isco


Khi mà không được cấp đủ bóng để dứt điểm, Abraham cũng đang gặp rất nhiều khó khăn. HLV Frank Lampard nhận ra tình hình của đội bóng ở thời điểm hiện tại, bởi vậy ông đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1 năm 2020.

Chelsea muốn mua tiền vệ Isco của Real Madrid, đội bóng thành London chấp nhận chi 52 triệu bảng cho thương vụ này. Theo El Desmarque, HLV người Anh đánh giá cao khả năng sáng tạo của Isco và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.

Cầu thủ người Tây Ban Nha trong những năm gần đây không cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu, anh không phải nhân tố không thể thay thế dưới thời Zidane. Isco hoàn toàn có thể nhận lời tới Chelsea, vấn đề là anh cần được đảm bảo một vị trí đá chính. 

Dự kiến, The Blues tìm mọi cách để sớm đưa Isco về London ngay tháng 1/2020 nếu mọi thứ thuận lợi. Chelsea rất muốn giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới, bởi vậy họ sẽ quyết tâm chiêu mộ Isco.

Về phía Real Madrid, họ sẵn sàng để Isco ra đi. Tuy nhiên, Real Madrid muốn dùng Isco câu Pogba, theo đó họ cùng cầu thủ sinh năm 1992 cộng tiền để thuyết phục MU nhả tiền vệ người Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X