Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá mua Callum Wilson

Thứ Tư 07/11/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm mua Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, theo The Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi.

Chelsea quan tâm Callum Wilson


Trong những mùa giải gần đây, Callum Wilson là tiền đạo chủ lực của Bournemouth. Mùa trước, cầu thủ người Anh có 8 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, mùa này chân sút sinh năm 1992 đang bùng nổ mạnh mẽ.
 
Chelsea quyết tâm mua Callum Wilson của Bournemouth hình ảnh

Callum Wilson đang đạt phong độ cao


Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ 26 tuổi đã có 6 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. 5 trận gần nhất, anh góp dấu giày vào 6 bàn thắng của đội chủ sân Dean Court ở Premier League (4 bàn, 2 kiến tạo).

Callum Wilson sở hữu tốc độ, khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh đang là một trong những trung phong tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1992 được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 


Chelsea chi 40 triệu bảng mua Callum Wilson

 


Chelsea quyết tâm mua Callum Wilson của Bournemouth vào tháng 1 năm 2019, theo The Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi.
 
Chelsea muon mua Callum Wilson

Chelsea chi 40 triệu bảng mua Callum Wilson


HLV Sarri đang sở hữu Morata và Giroud, song Morata không duy trì phong độ ổn định trong khi đó Giroud đã quên mất cách ghi bàn. Mùa giải này, chân sút người Pháp vẫn chưa có một pha lập công nào đến thời điểm hiện tại.

Ông thầy người Italia dự định bán Giroud để đưa về Callum Wilson, cựu HLV Napoli muốn đưa về chân sút người Anh để cạnh tranh với Morata. Hiện West Ham quan tâm Giroud, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea sẽ dùng số tiền bán Giroud cộng thêm 25 triệu bảng để thuyết phục Bournemouth bán Callum Wilson, ngoài việc chi ra một số tiền chuyển nhượng lớn, Chelsea còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Anh mức lương 130.000 bảng/tuần.

Chelsea sẽ cử người đàm phán, qua đó hy vọng có thể sở hữu Callum Wilson vào tháng 1 năm 2019. Dù HLV Eddie Howe khẳng định không muốn bán ngôi sao người Anh, song nếu Chelsea quyết tâm rất khó để Bournemouth giữ thành công ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X