Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá mua Alex Sandro

Thứ Hai 18/12/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Chelsea chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus.

HLV Conte được cho là rất muốn có hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Nhà cầm quân người Italia đánh giá cực cao khả năng của ngôi sao người Brazil, và muốn đưa anh về Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso. The Blues chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, The Sun khẳng định đội bóng thành London có thể bỏ ra tới 63 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991. Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị vào mùa Hè 2018, bởi vào tháng 1 tới Juventus kiên quyết không nhả ngôi sao của mình.
Chelsea chot gia mua hau ve Alex Sandro hinh anh
Chelsea chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho Alex Sandro
Khả năng Chelsea mua thành công hậu vệ Sandro là khá cao, bởi cầu thủ này đã bắt đầu đánh tiếng muốn rời Juventus. Anh muốn ra đi để tìm kiếm một thử thách mới đồng thời hướng đến mức lương cao hơn. Khi mà The Blues đang đứng trước khả năng sở hữu cầu thủ 26 tuổi thì Daily Star khẳng định, The Blues chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu bảng cho hậu vệ người Brazil. Số tiền này cách rất xa đòi hỏi từ phía Juventus, theo đó đội bóng thành Turin khẳng định không nhả ngôi sao của mình nếu không nhận được tối thiểu 65 triệu bảng.
Người hùng Chelsea muốn thắng từ nay đến cuối mùa giải
Mặc dù đang kém đội đầu bảng 14 điểm, nhưng hậu vệ Marcos Alonso khẳng định đội bóng của anh sẽ không bỏ cuộc.
Dường như phong độ ấn tượng của Marcos Alonso đang khiến Conte không còn làm mọi cách để có Sandro. Trong trận đấu với Southampton mới đây ngôi sao người Tây Ban Nha ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues giành trọn 3 điểm. Khi mà Chelsea không còn quá quyết tâm trong thương vụ mang tên Sandro thì đó là lúc M.U chiếm lợi thế trong thương vụ này. Quỷ đỏ đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của Juventus và chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil.
Chelsea chot gia mua hau ve Alex Sandro hinh anh 2
M.U bất ngờ chiếm lợi thế vụ Sandro
Bản thân Alex Sandro của Juventus muốn được làm việc với Conte, anh ưu tiên chuyển đến Chelsea hơn là M.U. Nhưng khi mà The Blues không đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng từ phía đội bóng thành Turin thì M.U lại bất ngờ có lợi thế. Với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, Mourinho sẽ không cần phải lo lắng về vị trí hậu vệ trái. Với khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng, Sandro được cho là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X