Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Willian cho Barca

Thứ Ba 24/07/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Willian cho Barca với giá 70 triệu bảng, đội chủ sân Camp Nou buộc phải chi đủ số tiền kể trên nếu muốn chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil.

Barca 3 lần hỏi mua Willian nhưng không thành công


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, họ muốn đưa về một ngôi sao chạy cánh chất lượng. Sau khi Antoine Griezmann ở lại Atletico Madrid, đội chủ sân Camp Nou đã chuyển hướng sang tiền vệ Willian của Chelsea.
Chelsea bán Willian cho Barca với giá 70 triệu bảng hình ảnh

Barca 3 lần hỏi mua Willian


Philippe Couttinho rất muốn Barca mua cầu thủ 29 tuổi, HLV Ernesto Valverde cũng đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Brazil. Đội bóng xứ Catalan đang làm mọi cách để chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1988.

Theo báo chí Anh, Barca đã 3 lần hỏi mua Willian. Lời đề nghị đầu tiên của họ có giá trị 50 triệu bảng song đã bị Chelsea thẳng thừng từ chối, sau đó Barca nâng lên 53 triệu bảng nhưng vẫn không thành công.

Mới nhất, Barca gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu bảng, song Chelsea vẫn không đồng ý. Theo Daily Mail, HLV Sarri muốn giữ cầu thủ 29 tuổi ở lại Stamford Bridge bằng mọi giá.

Chelsea chỉ bán Willian với giá 70 triệu bảng

Chelsea bán Willian cho Barca với giá 70 triệu bảng, đội chủ sân Camp Nou buộc phải chi đủ số tiền kể trên nếu muốn chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil. Số tiền mà Chelsea yêu cầu khá lớn cho một cầu thủ năm nay sắp bước sang tuổi 30, Barca sẽ phải suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định. 
Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Chelsea chỉ bán Willian cho Barca với giá 70 triệu bảng


Theo The Sun, Chelsea chỉ chấp nhận bán Willian cho một cầu thủ bên ngoài biên giới nước Anh, họ sẽ không bán ngôi sao của mình cho một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Như vậy là M.U không có cơ hội sở hữu Willian. Trước đó, Mourinho đã rất nỗ lực để tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Old Trafford.

Việc Chelsea chốt giá 70 triệu bảng cho Willian cho thấy họ ưu tiên giữ cầu thủ người Brazil ở lại thay vì để anh ra đi, bởi số tiền mà The Blues yêu cầu nhiều khả năng sẽ khiến Barca phải từ bỏ mục tiêu của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X