Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Trevoh Chalobah cho Tottenham

Thứ Ba 21/05/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dự kiến sẽ có nhiều sự quan tâm đến Trevoh Chalobah vào mùa hè này, họ đã đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho ngôi sao đang có phong độ tốt.

Hè năm ngoái, Trevoh Chalobah đã tiến gần đến việc rời Chelsea. Anh được Bayern Munich quan tâm, nhưng đội bóng nước Đức không chấp nhận chi 50 triệu bảng như phía The Blues yêu cầu. Ngôi sao 24 tuổi sau đó từ chối cơ hội ký hợp đồng với Nottingham Forest.

Anh cũng được đồn đoán có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm nay, nhưng cuối cùng vẫn ở lại sân Stamford Bridge. Trở lại sau chấn thương Chalobah đã chơi rất tốt. Anh chỉ xuất hiện lần đầu tiên trong mùa giải vào tháng 2, nhưng The Blues chỉ thua 3 trong số 17 trận trên mọi đấu trường mà anh ra sân, thắng 9 trong số 13 trận anh đá chính.

Chelsea chot gia ban Trevoh Chalobah cho Tottenham
Chelsea chốt giá bán Trevoh Chalobah cho Tottenham

Phong độ này giúp đoàn quân của Mauricio Pochettino cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League và đủ điều kiện tham dự châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, Chelsea sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Chalobah và những cầu thủ như Conor Gallagher, Armando Broja và Ian Maatsen. 

Chelsea đã chi 1 tỷ bảng Anh kể từ khi Todd Boehly tiếp quản, câu lạc bộ có nguy cơ vi phạm Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League, họ cần phải bán ngôi sao trước khi đưa về những bản hợp đồng mới. 

Telegraph đưa tin The Blues đã hạ giá bán Chalobah, người có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải, xuống còn 25 triệu bảng. Bayern không còn quan tâm do đã chiêu mộ Eric Dier vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Tottenham vẫn duy trì sự quan tâm của họ.

Ange Postecoglou muốn có một trung vệ khác vào mùa hè này, ông đánh giá cao khả năng của Chalobah. Tuy nhiên hậu vệ này được cho là không muốn rời Chelsea, anh còn hợp đồng với The Blues đến năm 2028.    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X