Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Trevoh Chalobah

Thứ Tư 24/07/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã nêu mức giá bán Trevoh Chalobah sau khi loại cầu thủ này khỏi đội hình du đấu hè tại Mỹ.

Chelsea chốt giá bán Trevoh Chalobah

Trevoh Chalobah đang trên đường rời khỏi Chelsea sau khi bị loại ở tour du đấu hè tại Mỹ. The Blues sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi nếu nhận được 35 triệu Bảng. Có 3 câu lạc bộ ở Premier League đã liên hệ với Chelsea.

Trevoh Chalobah
Chelsea chốt giá bán Trevoh Chalobah

Tân HLV Enzo Maresca quyết định loại bỏ Chalobah vì đã có quá nhiều lựa chọn trong tay gồm Wesley Fofana, Axel Disasi và tân binh Tosin Adarabioyo. Man United từng có liên hệ với Chalobah trước đây, nhưng giờ thì “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ được Leny Yoro từ Lille. Ngoài ra, MU cũng đang theo đuổi Matthijs de Ligt từ Bayern nên có lẽ không tham gia vào thương vụ mua Chalobah.

West Ham, Nottingham Forest và Crystal Palace đang được liên hệ với Trevoh Chalobah. Đẳng cấp của cầu thủ người Anh vẫn đủ để thi đấu cho các câu lạc bộ tầm trung ở Premier League.

Chalobah đã thi đấu ở Chelsea kể từ khi còn là một cậu bé 9 tuổi. Anh đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2028 với Chelsea cách đây 2 năm.

Chalobah cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị vì không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca cho mùa giải mới. Trong thời gian này, Chelsea sẽ đối đầu với Wrexham, Celtic, Club Amerca, Chelsea và America ở Mỹ.

Chelsea sẽ khởi đầu mùa giải năm nay bằng trận đấu với nhà đương kim vô địch Man City hôm 18/8. Đội bóng thành London sẽ chinh chiến ở đấu trường cúp C3 vào mùa giải này và đó là cơ hội để Chelsea giành lấy một danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X