Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không muốn bán rẻ "bom xịt" Tiemoue Bakayoko

Thứ Sáu 15/05/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định đưa tiền vệ hết giá trị sử dụng Tiemoue Bakayoko vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Hè 2020 song họ vẫn hét giá quá cao cho cầu thủ này.

Chelsea đòi đến 35 triệu euro cho Bakayoko


Bên cạnh việc bổ sung lực lượng hướng đến mùa giải 2020/21 thì HLV Frank Lampard chắc chắn cũng sẽ phải đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông.
 
Chelsea chốt giá bán tiền vệ Tiemoue Bakayoko hình ảnh

Bakayoko không chứng tỏ được nhiều ở Chelsea


Một trong số đó là tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Cầu thủ người Pháp tới sân Stamford Bridge sau thương vụ trị giá hơn 44 triệu Euro từ Monaco cách đây 3 năm, song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Thế là sau mùa giải 2018/19 khoác áo AC Milan, Bakayoko lại bị Chelsea đẩy về đội bóng cũ Monaco cũng theo thỏa thuận ngắn hạn hết mùa giải 2019/20. Nếu thích đội bóng xứ Công quốc có thể mua đứt Bakayoko với mức phí 40 triệu euro. 

Tại chốn xưa, cầu thủ 25 tuổi đã chơi khá tốt, nhưng Monaco lại không đủ tài chính để nghĩ đến việc sở hữu hoàn toàn Bakayoko đồng nghĩa cầu thủ sinh năm 1994 sẽ phải trở về đội bóng thành London.

Tất nhiên như đã đề cập, HLV Lampard chẳng hề có ý định sử dụng Bakayoko và đang tính rao bán tiền vệ này. Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay đội bóng này đòi hỏi phải nhận được ít nhất 35 triệu euro thì mới chịu ngồi xuống đàm phán. Đây rõ ràng là số tiền quá lớn so với giá trị hiện tại của Bakayoko nên nếu The Blues không thỏa hiệp thì không dễ đạt được mục tiêu đề ra.
Bom xịt của Chelsea được Sevilla quan tâm
Theo thông tin được France Football đăng tải, CLB Sevilla đang dành sự quan tâm cho ‘bom xịt’ của Chelsea, tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X