Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán sao trẻ Hudson-Odoi

Thứ Năm 28/03/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Callum Hudson-Odoi với giá 43 triệu bảng ở Hè 2019, song mức giá này chỉ dành cho những CLB bên ngoài biên giới nước Anh. The Blues sẽ không bán ngôi sao của mình cho một đội bóng đang thi đấu ở Premier League.

Hudson-Odoi được nhiều đội bóng quan tâm


Sao trẻ Hudson-Odoi đang trưởng thành vượt bậc. Trong màu áo Chelsea, anh luôn chơi rất tốt khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, HLV Sarri lại không đảm bảo cho cầu thủ này một vị trí đá chính. Ở thời điểm hiện tại, khi mà mùa giải đi vào giai đoạn quyết định, Hudson-Odoi chỉ tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Rio Ferdinand khuyen Hudson-Odoi nen roi Chelsea

Nhiều đội bóng quan tâm  Hudson-Odoi 


Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 này đã chủ động đàm phán tìm bến đỗ mới. Sau khi không thể tới Bayern vào tháng 1, Hudson-Odoi tiếp tục tuyên bố sẵn sàng rời Chelsea ở Hè 2019.

Ngoài Bayern Munich thì Dortmund và M.U cũng muốn có cầu thủ 18 tuổi. 3 đội bóng này chấp nhận chi 35 triệu bảng mua Hudson-Odoi. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không bán Hudson-Odoi ở Hè này, Chelsea có thể mất trắng sao trẻ của mình vào Hè năm tới.


Chelsea chốt giá 43 triệu bảng cho Hudson-Odoi


Chelsea bán Callum Hudson-Odoi với giá 43 triệu bảng ở Hè 2019, song mức giá này chỉ dành cho những CLB bên ngoài biên giới nước Anh. The Blues sẽ không bán ngôi sao của mình cho một đội bóng đang thi đấu ở Premier League.
 
Chelsea bán Callum Hudson-Odoi với giá 43 triệu bảng ở Hè 2019 hình ảnh 2

Chelsea bán Hudson-Odoi với giá 43 triệu bảng


Theo Daily Mail, Chelsea ưu tiên giữ Hudson-Odoi ở lại. Họ đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi, họ sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương 80.000 bảng/tuần. Trong trường hợp Hudson-Odoi tiếp tục từ chối, họ muốn thu về 43 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 2000 ở Hè 2019.

Chelsea sẽ không bán Hudson-Odoi cho MU hay bất kỳ đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ chấp nhận đàm phán với những CLB ở các giải đấu khác. Với những gì đang diễn ra khả năng rất cao Dortmund hoặc Bayern sẽ có Hudson-Odoi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X