Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán hậu vệ Marcos Alonso

Thứ Năm 05/03/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Marcos Alonso ở Hè 2020 nếu nhận được 26 triệu bảng, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Chelsea chỉ bán Alonso với một điều kiện


Mùa giải năm nay, Marcos Alonso không duy trì sự ổn định. Có thời điểm anh thường xuyên phải ngồi dự bị, nhưng hiện tại cầu thủ này đang được HLV Lampard trọng dụng. Ngôi sao người Tây Ban Nha có khả năng tấn công tốt, nhưng phòng thủ lại không được đảm bảo.
 
Chelsea bán Marcos Alonso ở Hè 2020 hình ảnh

Chelsea sẵn sàng bán Marcos Alonso


HLV Lampard không đánh giá quá cao tài năng của hậu vệ này, ông đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ trái mới ở Hè 2020. Chelsea đã đưa cựu sao Bolton vào danh sách thanh lý. Marcos Alonso trở lại Serie A là khả năng có thể xảy ra.

Inter Milan muốn có Marcos Alonso, Atletico Madrid cũng quan tâm hậu vệ của Chelsea. Mới nhất, Chelsea bán Marcos Alonso ở Hè 2020 nếu nhận được 26 triệu bảng, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Hiện Inter Milan dẫn đầu cuộc đua giành Alonsso. Ngôi sao sinh năm 1990 từng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Alonso là người góp công lớn vào chức vô địch Premier League mùa giải 2016/2017 của Conte. Ông thầy người Italia muốn BLĐ đội bóng thành Milan mua bằng được hậu vệ của Chelsea ở Hè năm nay.

Vào tháng 1 năm nay, Inter Milan gửi đến Chelsea lời đề nghị 18 triệu bảng nhưng bị từ chối. Khi mà Chelsea muốn 26 triệu bảng cho Alonso, nhiều khả năng đội bóng của Italia sẽ chi đủ số tiền này. 

Đội bóng thành London cũng đã tìm được phương án thay thế Alonso. Cụ thể, The Blues sẽ hỏi mua Ben Chilwell của Leicester, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài vị trí hậu vệ trái, Lampard còn muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X