Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Lukaku

Thứ Ba 03/05/2022 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Chelsea sẵn sàng chia tay Romelu Lukaku trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 bất chấp việc vừa mới chỉ chiêu mộ anh 1 năm về trước.

Lukaku chuẩn bị rời Chelsea

Mùa hè 2021, Chelsea bỏ ra tới 97 triệu Bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ lại mang đến nỗi thất vọng lớn. Tới nay, Lukaku mới chỉ ghi được 5 bàn thắng tại Premier League.

Mọi chuyện tồi tệ tới mức trong thời gian gần đây, Lukaku còn không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Thomas Tuchel nơi hàng công Chelsea. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho Kai Havertz. Ở trận thua 0-1 trước Everton gần nhất, số 9 thậm chí không được ra sân phút nào.

Lukaku đang gây thất vọng trong màu áo Chelsea
Lukaku gây thất vọng trong màu áo Chelsea.

Trong suốt thời gian qua, xuất hiện không ít tin đồn về việc Lukaku muốn chia tay Chelsea để tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp hơn. Được biết, một trong những bến đỗ mà chân sút sinh năm 1993 mong muốn chính là Inter Milan.

Phía Chelsea cũng sẵn sàng để Lukaku ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý hè tới. Theo Sky Sports mức giá The Blues mong muốn ở thương vụ này là 63 triệu Bảng.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ để Lukaku ra đi nếu tìm được mục tiêu thay thế. Đã có rất nhiều tiền đạo lọt tầm ngắm đội chủ sân Stamford Bridge thời gian qua. Tuy nhiên, phải tới khi nào hoàn tất quá trình đổi chủ thì Chelsea mới được gỡ bỏ lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh, qua đó có thể tham gia chuyển nhượng.

Bị cà khịa, Kai Havertz ăn thua đủ với đối phươngBị cà khịa, Kai Havertz ăn thua đủ với đối phương
Kai Havertz không giữ được bình tĩnh khi hứng chịu sự khiêu khích của Yerri Mina trong những phút cuối trận Everton vs Chelsea tối qua.
Đây! Sai lầm của Thomas Tuchel ở trận thua EvertonĐây! Sai lầm của Thomas Tuchel ở trận thua Everton
Cựu hậu vệ Chelsea - Frank Sinclair đã chỉ trích quyết định của HLV Thomas Tuchel khi loại Romelu Lukaku trong trận gặp Everton.
Tuchel: Chelsea chưa chắc suất top 4Tuchel: Chelsea chưa chắc suất top 4
Sau thất bại 0-1 trước Everton, HLV Tuchel thừa nhận Chelsea tự làm khó mình trong việc sớm hoàn thành mục tiêu lọt top 4 tại Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X