Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Kepa

Thứ Hai 29/01/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Chelsea đã lên kế hoạch bán đứt thủ môn Kepa ở Hè 2024. Đội bóng thành London sẽ bị lỗ nặng trong thương vụ này.

Chelsea phải bỏ ra 71.6 triệu bảng để có thủ môn Kepa từ Bilbao. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 chưa bao giờ cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà đội bóng thành London bỏ ra để có mình. Hè năm ngoái, cầu thủ người Tây Ban Nha rời Stamford Bridge để cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn.

Khi mà Courtois dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nghỉ hết mùa, Kepa nhanh chóng được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội bắt chính. Tuy nhiên, một vài trận đấu không tốt gần đây khiến Kepa phải chia sẻ vị trí bắt chính với Andriy Lunin. 

Chelsea san sang ban Kepa o phien cho He 2024

Chelsea sẵn sàng bán Kepa ở phiên chợ Hè 2024

Sau khi Kepa rời đi, Chelsea cũng bỏ ra 25 triệu bảng để rước về Robert Sanchez từ Brighton. Trong khoảng thời gian thủ thành Tây Ban Nha dính chấn thương, tài năng trẻ Petrovic làm rất tốt trong vai trò thay thế. HLV Pochettino được cho là hài lòng với 2 thủ thành của mình ở thời điểm hiện tại.

Theo Mirror, Chelsea đã lên kế hoạch bán đứt thủ môn Kepa ở Hè 2024. Đội bóng thành London sẽ bị lỗ nặng trong thương vụ này. Cụ thể, The Blues chỉ mong muốn thu về 21 triệu bảng từ Kepa ở Hè năm nay. Cầu thủ người TBN khẳng định muốn tiếp tục khoác áo Real Madrid, nhưng Los Blancos có chấp nhận chi tiền mua đứt anh hay không lại là một chuyện khác.

HLV Ancelotti cùng chủ tịch Perez được cho là không mặn mà viễn cảnh mua đứt Kepa. Họ hy vọng Courtois sẽ bình phục vào cuối mùa và tái xuất sân cỏ. Ngoài ra mức lương 150.000 bảng/tuần mà Kepa nhận ở Chelsea cũng là trở lại cho các đội bóng muốn có thủ thành này.

Trong trường hợp không nhận được những lời đề nghị như mong muốn, Chelsea thậm chí có thể hạ giá bán Kepa xuống mức dưới 20 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X