Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Kai Havertz khiến các đối tác ngã ngửa

Thứ Tư 07/06/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã thông báo với Chelsea về mong muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè, nhưng The Blues đòi hỏi một số tiền khổng lồ cho ngôi sao của mình.

Chelsea đã chi gần 600 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới trong 12 tháng qua, và chủ sở hữu của The Blues rất muốn thu về những khoản tiền bằng việc thanh lọc đội hình. Có tới 10 cầu thủ có khả năng rời sân Stamford Bridge ở Hè 2023, và Kai Havertz là một trong số đó. 

Cầu thủ người Đức gia nhập Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng từ Bayer Leverkusen vào năm 2020, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ 23 tuổi mới ghi được 32 bàn sau 139 lần ra sân cho Chelsea, dù một trong số đó là pha lập công trong trận chung kết Champions League 2021 với Man City.

Kai Havertz muon roi Chelsea o He 2023

Kai Havertz muốn rời Chelsea ở Hè 2023

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ ghi 7 bàn. Theo The Guardian, Havertz đã nói với những người đứng đầu Chelsea rằng anh muốn rời đi tìm kiếm một thử thách mới ở Hè 2023 dù vẫn còn 2 năm hợp đồng. 

Real Madrid, Juventus, PSG và Inter Milan là những đội bóng quan tâm tiền đạo người Đức, nhưng Chelsea yêu cầu mức phí 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền rất lớn với một cầu thủ đang không có phong độ tốt như Havertz.

Theo Don Balon, Real Madrid đã chọn đội trưởng Harry Kane của Tottenham là mục tiêu hàng đầu để thay thế Benzema, họ không còn ưu tiên chiêu mộ Havertz từ Chelsea. Ngoài cầu thủ 23 tuổi thì Mateo Kovacic và Mason Mount cũng được đồn đoán sẽ chia tay The Blues. 

Kovacic được cho là đang đàm phán với nhà vô địch Premier League - Man City trong khi Mount là mục tiêu hàng đầu của MU. Chelsea cũng được cho là sẽ bán cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X