Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Emerson cho Juventus

Thứ Năm 26/03/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Emerson của Chelsea đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và The Blues khẳng định chỉ bán cầu thủ này nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Chelsea muốn 25 triệu bảng cho Emerson


HLV Sarri đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình hướng đến mùa giải 2020/21, trong đó chiến lược gia người Italia muốn có thêm một lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ trái để chia sẻ gánh nặng với Alex Sandro. Theo báo chí Italia, Juventus đang tăm tia Emerson của Chelsea.
 
Juventus muốn có hậu vệ Emerson của Chelsea hình ảnh

Emerson được Juventus quan tâm


Ở thời điểm hiện tại, Emerson không được HLV Lampard trọng dụng. Nhà cầm quân này thường đặt niềm tin vào Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái, hoặc thậm chí sử dụng đội trưởng Cesar Azpilicueta ở vị trí này.

Được biết Chelsea sẵn sàng bán Emerson cho Juventus, nhưng đội bóng thành Turin sẽ phải chồng đủ 25 triệu bảng. The Blues cũng đã nhắm những mục tiêu thay thế hậu vệ người Italia. Có thể kể đến Ben Chilwell của Leicester, Nicolas Tagliafico của Ajax và Alex Telles của Porto.

Bản thân Emerson cũng muốn ra đi khì không được trao cơ hội thường xuyên ở Chelsea. Còn nhớ trước đó trong quãng thời gian còn làm việc ở Chelsea, HLV Sarri rất trọng dụng cầu thủ 25 tuổi.

Do đó, ông có nhiều cơ hội thành công khi thuyết phục học trò cũ cập bến Juventus. Ngoài Emerson, HLV Sarri cũng rất muốn có sự phục vụ của Jorginho, một học trò cũ thân thiết khác ở Chelsea. 

Mới đây, khi Roberto Mancini nói về Emerson, HLV trưởng của ĐT Italia cho hay ông muốn thấy hậu vệ sinh năm 1994 trở lại Serie A và chiến đấu giành lấy một suất tham dự VCK Euro 2021.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X