Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán đứt Pulisic

Thứ Tư 28/06/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng tạo điều kiện cho tiền vệ Christian Pulisic tìm kiếm bến đỗ mới hè này nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền 25 triệu Bảng.

Pulisic chuẩn bị chia tay Chelsea?

Tiền vệ Christian Pulisic gần như không còn tương lai ở Chelsea mùa tới. Anh không có trong kế hoạch dài hạn của BLĐ đội bóng. 

Hiện tại, Pulisic có tên trong danh sách thanh lý của Chelsea. Bản thân cầu thủ người Mỹ cũng muốn chia tay Stamford Bridge càng sớm càng tốt để chuyển tới đội bóng mới. 

Chelsea sẵn sàng tạo điều kiện cho Pulisic ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền 25 triệu Bảng (tương đương khoảng 30 triệu Euro). Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1998 nhận được sự quan tâm của một số đội bóng ở Serie A như Juventus hay AC Milan. 

Chelsea chốt giá bán đứt Pulisic 1
Pulisic không còn trong kế hoạch ở Chelsea.

Trong đó, AC Milan rất sốt sắng trong việc chiêu mộ cầu thủ người Mỹ. Tuy nhiên, họ đang thuyết phục Chelsea giảm giá bán Pulisic. Trước đó, Rossoneri cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ 1 người thừa khác tại Stamford Bridge là Loftus Cheek. 

Năm 2019, Chelsea từng bỏ ra tới 64 triệu Euro để chiêu mộ Pulisic từ Dortmund. Cầu thủ người Mỹ khi ấy được kì vọng khỏa lấp vị trí mà Eden Hazard để lại. 

Tuy nhiên, sau mùa giải đầu tiên ấn tượng với 12 bàn thắng và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường, Pulisic liên tục dính chấn thương để rồi sa sút trầm trọng. Để rồi sau đó anh ngày càng mất chỗ đứng trong đội hình The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X