Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Davide Zappacosta

Thứ Bảy 17/08/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Davide Zappacosta nếu nhận được 23 triệu bảng, hiện rất nhiều đội bóng ở Serie A đang muốn có cầu thủ sinh năm 1992.

Chelsea chốt giá bán Davide Zappacosta


Davide Zappacosta cập bến Chelsea từ Torino vào Hè 2017 với giá 25 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge, ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 35 lần. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua anh không được trọng dụng dưới thời HLV Sarri.
 
Chelsea bán Davide Zappacosta ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Chelsea bán Davide Zappacosta nếu nhận được 23 triệu bảng


Khi Frank Lampard trở lại Chelsea với vai trò HLV trưởng thay Sarri, ông thầy người Anh cũng không trọng dụng cầu thủ này. Hiện Cesar Azpilicueta là lựa chọn số 1 của HLV 41 tuổi ở vị trí hậu vệ phải. Lampard lựa chọn Reece James dự phòng cho Azpilicueta.

Đích thân cựu HLV Derby tuyên bố sẽ sử dụng Reece James ở mùa giải này, điều đó càng khiến cơ hội ra sân của Davide Zappacosta trở nên khó khăn. Hiểu rằng cơ hội của mình là không nhiều, bởi vậy hậu vệ 27 tuổi đã lên kế hoạch tìm CLB mới.

Trong thời gian gần đây Davide Zappacosta đã nỗ lực đàm phán với những đội bóng của Italia, qua đó nuôi hy vọng trở lại Serie A. Theo Goal, Chelsea bán Davide Zappacosta nếu nhận được 23 triệu bảng, hiện rất nhiều đội bóng ở Serie A đang muốn có cầu thủ sinh năm 1992.

Roma là đội bóng thèm khát cựu sao Torino nhất, Napoli, Lazio, AC Milan và Inter Mian cũng được cho là muốn mua cầu thủ người Italia. Những đội bóng của Serie A chỉ muốn mượn Zappacosta trước khi kích hoạt điều khoản mua đứt ở Hè năm tới, song Chelsea chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình theo dạng bán đứt ở Hè 2019. 

Ngoài hậu vệ phải người Italia, HLV Lampard cũng sẵn sàng đẩy đi Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp này đang liên hệ trở lại Monaco. Đội bóng Công quốc chỉ muốn chi 22 triệu bảng cho Bakayoko, trước đó họ bán tiền vệ này cho Chelsea với giá 40 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X