Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Conor Gallagher

Thứ Sáu 21/07/2023 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Transfers, Chelsea chấp nhận bán tiền vệ Conor Gallagher nếu thu về 40 triệu bảng, anh hiện đang được Crystal Palace quan tâm.

Conor Gallagher là một trong những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, anh từng chơi bùng nổ trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi được gọi trở lại Chelsea, anh cũng được trao cơ hội ra sân nhưng thi đấu không quá ấn tượng.

HLV Pochettino được cho là không đảm bảo cơ hội ra sân cho cầu thủ người Anh, điều đó khiến Conor Gallagher rất thất vọng. Ngôi sao 23 tuổi không muốn tình trạng tương tự tái diễn, chính vì vậy anh đã quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Chelsea chot gia ban Conor Gallagher

Chelsea chốt giá bán Conor Gallagher

Hiện Crytal Palace là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Anh, 2 đội bóng thành London khác là Tottenham và West Ham cũng muốn có Gallagher. Về phần Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng tạo điều kiện để tiền vệ này được ra đi.

Theo Football Transfers, Chelsea chấp nhận bán tiền vệ Conor Gallagher nếu thu về 40 triệu bảng. Họ hiện đang đàm phán chiêu mộ Moices Caicedo từ Brighton. Brighton đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, bán Gallagher sẽ giúp Chelsea có kinh phí để chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. 

Nếu Gallagher ra đi, Chelsea sẽ chia tay thêm một tài năng trưởng thành từ học viện Cobham trong hè này, sau Mason Mount và Ruben Loftus-Cheek. Chelsea hiện đang có mặt ở Mỹ để tham dự chuyến du đấu Hè 2023, họ vừa đánh bại Wrexham với tỷ số 5-0.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X