Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Alvaro Morata

Thứ Năm 26/07/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bán Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng, đó là thông tin được Gianluca Di Marzio tiết lộ. Hiện AC Milan và Juventus đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi.

HLV Sarri muốn bán Alvaro Morata


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata chơi rất thất vọng trong màu áo Chelsea. Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ Real Madrid chỉ ghi được 11 bàn ở Ngoại hạng Anh. Morata tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Premier League.
 
Chelsea bán Alvaro Morata nếu nhận được 58 triệu bảng hình ảnh

HLV Sarri không thích phong cách thi đấu của Morata


Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên dính chấn thương, anh cũng bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Chính phong độ tệ hại của cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới.

Sự xuất hiện của Maurizio Sarri tại Chelsea đang khiến Morata đứng trước khả năng phải ra đi, ông thầy người Italia không hài lòng với phong độ của chân sút 26 tuổi. Morata cũng không phải mẫu tiền đạo ưa thích của nhà cầm quân 58 tuổi.

Theo báo chí Anh, HLV Sarri muốn bán Morata và đưa về một chân sút chất lượng hơn. Chelsea muốn mua Higuain của Juventus, họ chấp nhận chi tới 53 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Chelsea chốt giá bán Morata

 

Chelsea bán Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng, đó là thông tin được Gianluca Di Marzio tiết lộ. Hiện AC Milan và Juventus đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi.
 
Chelsea bán Alvaro Morata nếu nhận được 58 triệu bảng hình ảnh

Chelsea bán Morata nếu thu về 58 triệu bảng


Theo Gianluca Di Marzio, giám đốc thể thao mới của Milan, Leonardo, đã tổ chức một cuộc họp bí mật với người đại diện của Morata vào hôm thứ 4. Đội bóng thành Milan đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1992.

Cựu hậu vệ của AC Milan, Luca Antonini, tin rằng Morata sẽ đầu quân cho AC Milan ở mùa giải tới: “Tôi nghĩ Morata và AC Milan đã chọn nhau. Tôi nghĩ rằng Morata phù hợp với Milan hơn là Karim Benzema”.

Bản thân Morata cũng sẵn sàng rời Chelsea nếu không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, trước đó khi HLV Conte vẫn còn tại vị, cầu thủ này khẳng định muốn tiếp tục ở lại Stamford Bridge để chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X