Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chốt đội trưởng Chelsea, Lampard gây bất ngờ

Thứ Bảy 19/09/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những đồn đoán, Azpilicueta tiếp tục được Lampard trao băng đội trưởng Chelsea mùa giải 2020/21.

Lampard gây bất ngờ khi chốt đội trưởng Chelsea

Trong suốt mùa hè vừa qua, xuất hiện không ít những thông tin về việc Azpilicueta sẽ bị Lampard tước băng đội trưởng Chelsea mùa giải 2020/21. Trong mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Anh không ít lần phàn nàn về việc các học trò chiến đấu mà thiếu đi sự máu lửa.

Theo Lampard, nguyên nhân nằm ở chỗ The Blues thiếu đi những cái tên có tố chất thủ lĩnh để trở thành chỗ dựa tinh thần cho toàn đội, đặc biệt có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ. Đội trưởng Azpilicueta quá lành tính và khiến nhà cầm quân sinh năm 1978 chưa thực sự hài lòng.

 Lampard gây bất ngờ khi chốt đội trưởng Chelsea hình ảnh
Azpilicueta vẫn sẽ đeo băng đội trưởng Chelsea mùa tới.

Sau khi chiêu mộ thành công Thiago Silva, Lampard từng cân nhắc việc trao băng đội trưởng cho cầu thủ người Brazil. Anh có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh sau một thập kỉ chinh chiến trên không ít những đấu trường lớn. Cầu thủ sinh năm 1984 đã có một thời gian dài đeo băng đội trưởng tại PSG và ĐT Brazil.

Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất, Azpilicueta vẫn sẽ giữ băng đội trưởng Chelsea mùa tới. Lampard cho biết:

"Azpilicueta là đội trưởng của Chelsea mùa này. Cậu ấy hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ được giao phó.  Azpilicueta đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình nhiều năm qua. Tầm quan trọng của cậu ấy là điều không thể bàn cãi.

Kể từ khi tôi đảm nhận chiếc ghế nóng, cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Mọi người cũng chứng kiến sự tiến bộ của Reece James thời gian qua. Đội bóng cần sự cạnh tranh cho mọi vị trí."

Thiago Alcantara có ra sân trước Chelsea tại Stamford Bridge?
Phát biểu trước trận Chelsea vs Liverpool vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Klopp đã nói về tiền vệ tân binh Thiago Alcantara.
Gạt chuyện tương lai, Lampard thẳng thừng chấn chỉnh Hudson-Odoi
HLV Lampard rất kín tiếng khi được hỏi về những tin đồn cho rằng Hudson-Odoi sẽ rời khỏi Chelsea trong tương lai gần. Tuy vậy, ông cũng không ngại ngần khẳng...
Chelsea đại chiến Liverpool: Bữa tiệc tấn công thịnh soạn thay vì Tấn công và chỉ có tấn công
Sẽ là một cuộc chạm trán nảy lửa vào cuối tuần này khi kẻ ôm mộng bá vương Chelsea tiếp đón đương kim vô địch Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Một trận...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X