Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea công bố đội hình tham dự trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Hai 09/08/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea tham dự trận Siêu cúp châu Âu gặp Villarreal vào lúc 2h00 sáng ngày 12/08 tới đây đã chính thức được công bố.

Chelsea quyết đánh bại Villarreal


Chelsea vừa có trận hòa 2-2 trước Tottenham, đây là trận giao hữu cuối cùng của The Blues trước mùa giải mới. Vào lúc 2h00 sáng ngày 12/08, thầy trò Thomas Tuchel sẽ có trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal. Mùa giải vừa qua, Chelsea là đội vô địch Champions League còn đối thủ của họ lên ngôi ở Europa League.
 
Chelsea chốt đội hình tham dự trận Siêu cúp châu Âu

Chelsea chốt đội hình tham dự trận Siêu cúp châu Âu


Với tư cách là đương kim vô địch Champions League, The Blues chắc chắn được đánh giá cao hơn nhiều so với nhà vô địch Europa League. Đội hình Chelsea tham dự trận Siêu cúp châu Âu đã chính thức được công bố.

Những trụ cột của Chelsea như Edouard Mendy, Reece James, Thiago Silva, Antonio Rudiger, Ben Chilwell, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount, Kai Havertz, Hakim Ziyech hay Timo Werner đều có tên trong danh sách thi đấu.

Đáng chú ý, HLV Thomas Tuchel quyết định gạch tên bộ đôi Trevoh Chalobah và Ruben Loftus-Cheek dù gây ấn tượng trong những trận giao hữu vừa qua. Trong khi Ethan Ampadu và Armando Broja góp mặt dù họ nhiều khả năng sẽ phải rời đi theo dạng cho mượn. 

Chelsea vẫn có thể thay đổi danh sách vào giờ chót. Nếu The Blues có thể nhanh chóng ra mắt Romelu Lukaku họ hoàn toàn có thể đưa anh vào danh sách bổ sung. Trước đó nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku từ Inter Milan với giá 115 triệu euro. Tại Stamford Bridge, Lukaku hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa.
 


Cầu thủ Chelsea tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu


Thủ môn: Edouard Mendy, Kepa, Marcus Bettinelli, Lucas Bergstrom
Hậu vệ: Reece James, Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Thiago Silva, Kurt Zouma, Ethan Ampadu, Antonio Rudiger, Ben Chilwell, Marcos Alonso, Emerson
Tiền vệ: N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic, Mason Mount, Tino Anjorin
Tiền đạo: Christian Pulisic, Hakim Ziyech, Callum Hudson-Odoi, Kai Havertz, Timo Werner, Tammy Abraham, Armando Broja
Đâu là 2 cầu thủ nhanh nhất của Chelsea?Đâu là 2 cầu thủ nhanh nhất của Chelsea?
Tiền vệ Kai Havertz mới đây đã chỉ ra 2 cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea, NHM có lẽ sẽ bất ngờ với lựa chọn của cầu thủ người Đức.
Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”Jorginho: “Romelu Lukaku là bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea”
Tiền vệ Jorginho đánh giá cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh cũng tỏ ra hạnh phúc nếu ngôi sao người Bỉ cập bến sân Stamford Bridge.
Keane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và ChelseaKeane: Có Varane và Sancho, MU vẫn chưa bằng Man City và Chelsea
Roy Keane tin rằng Man United vẫn cần 1 hoặc 2 cầu thủ chất lượng nữa để thực sự thách thức danh hiệu Premier League với Man City và Chelsea.
NÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công LukakuNÓNG: Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku
Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 115 triệu Euro mà Chelsea đưa ra để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.
Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?Kai Havertz chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea?
Trong một chia sẻ mới nhất, Kai Havertz đánh giá rất cao tiền vệ Mason Mount. Đây cũng là cầu thủ mà ngôi sao người Đức muốn sát cánh nhất ở The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X