Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt danh sách du đấu trên đất Mỹ

Thứ Ba 18/07/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã chốt đội hình Chelsea tham dự chuyến du đấu ở Hè 2023, trong đó không có Lukaku, Hakim Ziyech, Aubameyang và Hudson-Odoi.

Sau 2 kỳ chuyển nhượng đầy tốn kém, Chelsea buộc phải thanh lọc đội hình ở Hè năm nay. Đã có tổng cộng 11 cầu thủ phải nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge, trong đó có các thành viên của đội 1 như Christian Pulisic, Mason Mount, Kai Havertz, N'Golo Kante hay Mateo Kovacic.

Công cuộc thanh lọc nhân sự vẫn chưa dừng lại, sẽ có thêm những cầu thủ phải rời The Blues trong phần còn lại ở Hè năm nay. Pierre-Emerick Aubameyang, Hudson-Odoi, Romelu Lukaku và Hakim Ziyech là những người  bị đưa vào danh sách thanh lý.

Chelsea sang My du dau

Chelsea sang Mỹ du đấu

Cả 4 cầu thủ kể trên đều không có tên trong danh sách 29 cầu thủ Chelsea lên đường sang Mỹ du đấu, họ sẽ ở lại để đàm phán tìm CLB mới. Aubameyang nhiều khả năng gia nhập Marseille, Lukaku có thể gia nhập Juventus còn Hudson-Odoi đàm phán với Fulham. 

Trong chuyến du đấu, HLV Pochettino mang theo 29 cầu thủ, bao gồm các tân binh như Christopher Nkunku, Andrey Santos, Nicolas Jackson hay Malo Gusto. Benoit Badiashile, Wesley Fofana, Reece James, Marcus Bettinelli cùng Armando Broja là những người không đi cùng các đồng đội vì chấn thương. 

Chelsea sẽ đá 4 trận giao hữu trên đất Mỹ, gặp Wrexham, Brighton, Newcastle và Fulham.

Danh sách 29 cầu thủ Chelsea đi du đấu

Thủ môn: Kepa Arrizabalaga, Gabriel Slonina, Lucas Bergstrom, Eddie Beach, Jamie Cumming

Hậu vệ: Thiago Silva, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, Marc Cucurella, Malo Gusto, Bashir Humphreys, Levi Colwill, Ian Maatsen, Alfie Gilchrist.

Tiền vệ: Enzo Fernandez, Conor Gallagher, Carney Chukwuemeka, Andrey Santos, Cesare Casadei, Lewis Hall.

Tiền đạo: Mykhailo Mudryk, Raheem Sterling, Noni Madueke, Angelo Gabriel, Diego Moreira, Nicolas Jackson, Christopher Nkunku, Mason Burstow, Dujuan Richards.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X