Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng C1 2020/21

Thứ Năm 08/10/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21, theo đó tất cả những cầu thủ tốt nhất của The Blues đều được HLV Frank Lampard lựa chọn.

Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng C1


Mùa giải vừa qua, Chelsea dừng bước ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Đội bóng thành London để thua ĐKVĐ Bayern Munich. Với hơn 200 triệu bảng được chi ra ở Hè năm nay cùng 7 tân binh chất lượng, đoàn quân của HLV Frank Lampard được kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích so với mùa giải trước.
Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng Champions League 202021 hình ảnh

Chelsea chốt danh sách dự Champions League


Sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21, Chelsea nằm ở bảng E với sự góp mặt của Sevilla, Krasnodar và Rennes. Đây là bảng đấu được dự đoán khá dễ thở dành cho Chelsea, bởi những đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn họ khá nhiều.

Chelsea sẽ ra quân bằng trận gặp Sevilla vào ngày 20/10 tới. Theo quy định, mỗi CLB phải gửi một Danh sách A bao gồm tối đa 25 cầu thủ với tối thiểu 8 cầu thủ thuộc lò đào tạo trẻ của CLB, trong đó 4 cầu thủ phải trải qua cấp bậc ở đội học viện trong độ tuổi từ 15 đến 21.

Ngoài ra, còn có Danh sách B, bao gồm các cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống được đào tạo 2 năm tại CLB. Danh sách này có thể được cập nhật bất cứ lúc nào, miễn là 1 ngày trước khi các trận đấu tại UEFA Champions League diễn ra.

Mới nhất, đội bóng thành London vừa gửi danh sách tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21, theo đó tất cả những cầu thủ tốt nhất của The Blues như Timo Werner, Hakim Ziyech, Cesar Azpilicueta, Kai Havertz... đều được HLV Frank Lampard lựa chọn.

Victor Moses và Danny Drinkwater không góp mặt. Cả 2 đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa Hè này.


Danh sách cầu thủ Chelsea tham dự vòng bảng UEFA Champions League 2020/21:


Danh sách A: Kepa Arrizabalaga, Antonio Rudiger, Marcos Alonso, Andreas Christensen, Jorginho, Thiago Silva, N’Golo Kante, Tammy Abraham, Christian Pulisic, Timo Werner, Willy CaballeroFikayo Tomori, Kurt Zouma, Edouard Mendy, Mateo Kovacic, Olivier Giroud, Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Cesar Azpilicueta, Kai Havertz, Emerson Palmieri.

Danh sách B: Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Billy Gilmour, Reece James

Sao Chelsea tỏa sáng, Đức vẫn không thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ
Kai Havertz đã có màn trình diễn ấn tượng với điểm nhấn là cú đúp kiến tạo nhưng đáng tiếc, đội tuyển Đức lại một lần nữa đánh rơi chiến thắng vào phút chót...
Timo Werner và Kai Havertz như những chiếc lò xo bị nén lại
Cựu cầu thủ Pat Nevin nói về đội hình Chelsea, ông tin tưởng rằng bộ đôi tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Rudiger đã đặt dấu chấm hết cho tương lai ở Chelsea?
HLV Joachim Low khẳng định Rudiger đã tìm mọi cách để rời Chelsea hè vừa qua với mục tiêu được thi đấu nhiều hơn.
Thêm một cái tên CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea xác nhận để tiền vệ Marco van Ginkel cập bến PSV theo dạng cho mượn, The Blues vừa ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X