Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Eden Hazard

Thứ Ba 02/04/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019, nếu kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, đội bóng thành London sẽ quyết tâm đưa về ngôi sao đang khoác áo Barca.

Eden Hazard quyết tâm rời Real Madrid


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1991 duy trì phong độ khá ổn định. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang đứng trước khả năng mất tiền vệ người Bỉ.
 
Chelsea muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Hazard muốn rời Chelsea ở Hè 2019


Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới. Hazard muốn cập bến Real Madrid, anh muốn làm việc cùng HLV Zidane. Số 10 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Nếu không thuyết phục được Hazard ký hợp đồng mới, Chelsea sẽ phải xem xét khả năng bán cầu thủ này ở Hè 2019, bởi họ có thể mất trắng cầu thủ này một năm sau đó.
 


Chelsea nhắm Coutinho thay Hazard


Chelsea muốn mua Philippe Coutinho ở Hè 2019, nếu kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, đội bóng thành London sẽ quyết tâm đưa về ngôi sao đang khoác áo Barca.
 
Coutinho co the cap ben MU o He 2019

Chelsea muốn có Coutinho thay Hazard


Để thuyết phục Barca bán cựu sao Liverpool, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 110 triệu euro. Hiện Coutinho đang phải ngồi dự bị ở Barca, kể từ khi tới Camp Nou cũng gì cầu thủ này thể hiện là rất thất vọng.

Và theo Sport, Barca đã xem xét nghiêm túc khả năng bán Coutinho ở Hè 2019 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Ngoài Chelsea thì M.U và PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Bản thân tiền vệ người Brazil cũng có thể rời Camp Nou nếu tiếp tục phải ngồi dự bị.

Theo Mirror, Philippe Coutinho không cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, lý do là bởi đội chủ sân Old Trafford là đối thủ không độ trời chung của Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X