Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá 60 triệu Bảng cho trò cưng Lampard

Thứ Ba 23/08/2022 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 lần bị từ chối, Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá lên tới 60 triệu Bảng để thuyết phục Everton đồng ý bán tiền vệ Anthony Gordon.

Chelsea nâng giá hỏi mua Gordon

Chelsea đã theo đuổi Anthony Gordon trong thời gian qua. Đã có 2 lời đề nghị lần lượt trị giá 40 triệu Bảng và 45 triệu Bảng được The Blues đưa ra nhưng đều bị từ chối.

Tuy vậy, Chelsea không bỏ cuộc. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra lời đề nghị thứ ba trị giá 60 triệu Bảng cho Everton. Trong đó, 50 triệu Bảng trả trước và 10 triệu Bảng còn lại nằm trong phụ phí tùy vào thành tích của cầu thủ người Anh.

Chelsea ra giá 60 triệu Bảng cho trò cưng Lampard 1
Anthony Gordon muốn chuyển tới Chelsea.

Bản thân Anthony Gordon trước đó đã đạt được thỏa thuận với Chelsea. Anh đã có buổi nói chuyện với HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi và chinh phục những thử thách mới.

Tuy nhiên, Everton vẫn chưa đồng ý bán Anthony Gordon cho Chelsea. Đội chủ sân Goodison Park chỉ chấp nhận nhả người trong trường hợp tìm được sự thay thế.

Ngoài Anthony Gordon, Chelsea còn kiên trì theo đuổi 2 mục tiêu khác gồm Aubameyang (Barca) và Wesley Fofana. The Blues hy vọng có thể hoàn tất 3 bản hợp đồng này trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Hụt Aubameyang, Chelsea chi 65 triệu euro cho sao AC MilanHụt Aubameyang, Chelsea chi 65 triệu euro cho sao AC Milan
Chelsea đang tập trung toàn lực cho tuần cuối thị trường chuyển nhượng với 3 mục tiêu cần mua sắm. Một trong số này là Rafael Leao của AC Milan.
Reece James va chạm với trọng tài và cái kếtReece James va chạm với trọng tài và cái kết
Trọng tài Stuart Attwell đã vô tình va chạm với Reece James trong trận đấu giữa Leeds United và Chelsea ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. 
Barca chốt giá bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea Barca chốt giá bán tiền đạo Aubameyang cho Chelsea 
CLB Barca dường như đang tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 để có thể ép giá bán chân sút Aubameyang cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X