Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt bán 3 cầu thủ cho các câu lạc bộ Saudi

Thứ Tư 21/06/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận bán thêm 3 cầu thủ cho các câu lạc bộ Saudi.

Chelsea đang trong quá trình thanh lý hàng loạt cầu thủ đội một để ổn định lại đội hình. Và đội bóng thành London đã đào trúng mỏ vàng khi các câu lạc bộ Saudi Arabia thèm khát các ngôi sao châu Âu vào mùa hè này.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng để bán thủ môn Edouard Mendy cho câu lạc bộ Al-Ahli. Thủ thành người Senegal đã đạt thỏa thuận về hợp đồng 3 năm với Al-Ahli.

Chelsea
Chelsea chốt bán 3 cầu thủ cho các câu lạc bộ Saudi

Al-Hilal sẽ chiêu mộ Kalidou Koulibaly và hợp đồng cũng sẽ có thời hạn 3 năm. Trung vệ người Senegal sẽ gia nhập đội bóng cùng với một cầu thủ tên tuổi khác từ Premier League là Ruben Neves.

Hakim Ziyech sẽ trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr. Cũng giống như những thương vụ kể trên, hợp đồng của Ziyech sẽ có thời hạn tới năm 2026.

Sau khi chi tiêu hơn 600 triệu Bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng hè trước đó, Chelsea bắt buộc phải cân đối lại thu chi bằng việc bán cầu thủ. Ngoài những cái tên kể trên, Chelsea đã bán thành công N’Golo Kante cho Al-Ittihad và Mateo Kovacic cho Man City. Hiện tại, Chelsea cũng đang tiến gần một thỏa thuận bán Kai Havertz cho Arsenal.

Mason Mount đang nhận được sự quan tâm từ Man United. Trong khi đó, Pierre-Emerick Aubameyang hầu như chắc chắn ra đi. Việc Chelsea không được dự cúp châu Âu mùa tới cũng có thể khiến cho đội bóng này phải chia tay một số trụ cột quan trọng khác trong đội hình.

Ở chiều ngược lại, Chelsea vẫn tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ. Vua phá lưới Bundesliga là Christopher Nkunku đã gia nhập sân Stamford Bridge. Họ cũng đang tiến gần một cầu thủ tấn công khác là Nicolas Jackson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X