Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt 72,3 triệu bảng nhằm chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Bảy 21/03/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, đội bóng này đã đưa Gareth Bale của Real Madrid thành cầu thủ phải có ở mùa hè tới. Để thuyết phục Kền kền trắng nhả người The Blues sẽ chi ra 72,3 triệu bảng.


Sau thất bại trước PSG ở vòng 1/8 Champions League, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea tỏ ra rất cay cú. Ông sẵn sàng chi đậm để HLV Jose Mourinho chiêu mộ tân binh, qua đó có thể lên ngôi tại Champions League. Lúc này, trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea
một số ngôi sao đã được nhắm tới, mới nhất người được The Blues đưa vào danh sách chuyển nhượng là ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid.
Chuyen nhuong Chelsea chi 72,3 trieu bang mua Gareth Bale hinh anh
Chelsea quyết tâm có Gareth Bale bằng mọi giá
Gareth Bale chuyển tới Real từ Tottenham vào hè năm 2013, ngay mùa giải đầu tiên khoác áo Kền kền trắng anh đã thi đấu tốt giúp đội bóng chủ sân Bernabeu thu về bốn danh hiệu. Trong đó phải kể đến chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB, ở mùa giải này Bale vẫn thi đấu khá tốt khi có được 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 31 trận. Anh cùng Ronaldo và Bale hợp thành bộ ba đáng sợ với mọi hàng thủ của đối phương, tuy nhiên tiền vệ người xứ Wales đang gặp khá nhiều sức ép trong thời gian gần đây.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin giữa Bale và BLĐ, đồng đội và ngay cả NHM xuất hiện những mâu thuẫn. Theo đó, Ronaldo đã nhiều lần chỉ trích sự ích kỷ của Bale khi chơi bóng, đặc biệt mối quan hện giữa tiền vệ 25 tuổi với BLĐ và NHM Kền kền trắng cũng không được tốt như trước. Từ đây, khả năng Bale rời Real bắt đầu xuất hiện, trước thông tin này M.U là đội đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người xứ Wales, mới nhất Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Để cạnh tranh với M.U trong việc chiêu mộ Gareth Bale, Chelsea sẽ chi ra 72,3 triệu bảng. Ngoài ra, The Blues còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo tiền vệ người xứ Wales. Nếu Bale đồng ý gia nhập Chelsea, anh sẽ là người hưởng lương cao nhất tại The Blues. Với động thái này Chelsea đang hy vọng có thể đánh bại M.U trong việc có được ngôi sao người xứ Wales. Cơ hội để The Blues có được Bale là không hề nhỏ, mới nhất Real đã lên tiếng sẵn sàng bán tiền vệ 25 tuổi nếu được giá. Có được Bale, hàng công của Chelsea sẽ được nâng cấp rất nhiều ở mùa giải tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X