Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt 55 triệu euro cho sao Inter Milan

Thứ Ba 28/06/2022 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng trước khi bước vào mùa giải 2022/23, với mục tiêu hàng đầu Milan Skriniar cho hàng phòng ngự.

Chelsea muốn dứt điểm vụ Skriniar

Chelsea vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022, điều đó khiến NHM của họ tỏ ra sốt ruột. Theo báo chí Anh, những ông chủ mới vừa ngồi lại với Thomas Tuchel để bàn về kế hoạch mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay. Đội bóng thành London đã quyết định sẽ chi khoảng 200 đến 220 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Chelsea đang quan tâm Raheem Sterling của Man City, họ cũng nhắm Dembele của Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở hàng thủ, The Blues đã chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen, họ buộc phải có thêm những trung vệ mới. 

 

Chelsea muon dut diem vu Skriniar
Chelsea muốn dứt điểm vụ Skriniar

Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng trước khi bước vào mùa giải 2022/23, với mục tiêu hàng đầu Milan Skriniar cho hàng phòng ngự. Nhà báo nổi tiếng Gianluca Di Marzio cho biết, đại diện của Chelsea đã có mặt ở thành phố Milan để thảo luận với Skriniar cũng như phía Inter Milan.

Chelsea đồng ý để Romelu Lukaku trở lại Inter, họ đang hy vọng đội bóng của Italia sẽ đồng ý bán cầu thủ 27 tuổi. Đội bóng của Italia ưu tiên giữ chân ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải để anh ra đi họ yêu cầu khoản phí 70 triệu euro (60,3 triệu bảng). 

Hợp đồng của cầu thủ người Slovakia chỉ còn một năm, bởi vậy Chelsea muốn hạ con số này. Họ chỉ muốn chi ra 55 triệu euro. Trong kế hoạch của ông Tuchel, Skriniar cùng Jules Kounde sẽ là thủ lĩnh phòng ngự mới ở Stamford Bridge, bởi vậy đội bóng thành London đang thực sự quyết tâm trong thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X