Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt 35 triệu bảng cho sao Juventus

Thứ Năm 08/06/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ La Stampa khẳng định, chuyển nhượng Chelsea đã chốt 35 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus.

 

Sau một mùa giải thành công, HLV Conte đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Việc trở lại Champions League khiến chuyển nhượng Chelsea phải đưa về thêm những ngôi sao chất lượng. Vị chiến lược gia người Italia đang muốn bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp. Dù Marcos Alonso vẫn chơi tốt ở mùa giải vừa qua, nhưng việc phải cày ải quá nhiều có thể ảnh hưởng đến thể lực của cầu thủ người Tây Ban Nha ở mùa giải tới. Chelsea đang nắm Alex Sandro của Juventus như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Chelsea chi 35 trieu bang cho hau ve Alex Sandro hinh anh
Sandro chơi rất tốt trong màu áo Juventus
Sự có mặt của Alex Sandro sẽ tạo ra sự cạnh tranh rất lớn nơi hành lang cánh trái, Alonso chắc chắn sẽ phải chơi tốt hơn để đảm bảo vị trí của mình. Bản thân Sandro cũng cho thấy khả năng cạnh tranh được vị trí chính thức. Ngôi sao người Brazil vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Juventus. Cầu thủ này có khả năng công thủ rất toàn diện. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Turin mang về cú đúp danh hiệu ở đấu trường quốc nội và trở thành Á quân ở Champions League.
Chelsea sẽ đá thế nào nếu mua lại Lukaku?
Chelsea đang rất quyết tâm trong việc mua lại tiền đạo Lukaku. Vậy The Blues sẽ đá thế nào nếu cầu thủ người Bỉ trở lại Stamford Bridge.
Tờ La Stampa khẳng định, chuyển nhượng Chelsea đã chốt 35 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Đây là số tiền khá lớn nhưng vẫn ít hơn so với đòi hỏi của đội bóng thành Turin. Theo đó, đại diện của Serie A đòi tới 44 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó, Juventus chỉ mất 18,6 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1991 cách đây 2 năm từ Porto. Nhưng với sự trưởng thành của cầu thủ 26 tuổi, đại diện của Italia có quyền hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.
Chelsea chi 35 trieu bang cho hau ve Alex Sandro hinh anh 2
Chelsea chi 35 triệu bảng cho hậu vệ Alex Sandro
Chelsea khẳng định họ sẽ không tăng giá mua ngôi sao 26 tuổi, nếu “Bà đầm già” không nhả ngôi sao của mình The Blues sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Ngoài Chelsea thì Man City cũng muốn có ngôi sao của Juventus. Pep coi Sandro là phương án dự phòng nếu không mua được Mendy từ Monaco.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X