Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt 3 ứng viên thay thế Courtois

Thứ Sáu 20/07/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real Madrid, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Hiện The Blues đã nhắm được 3 cái tên thay thế thủ môn người Bỉ.

Courtois sắp tới Real Madrid


Keylor Navas vẫn đang chơi khá ổn định, song năm nay anh đã 32 tuổi, chủ tịch Perez muốn đưa về một thủ môn trẻ hơn. Thibaut Courtois đang là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, đội chủ sân Bernabeu đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao sinh năm 1992.
 
3 mục tiêu Chelsea nhắm nếu Thibaut Courtois tới Real Madrid hình ảnh

Thibaut Courtois sắp tới Real Madrid


Bản thân Courtois đã bị dao động trước lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha, anh rất muốn cập bến Bernabeu. Các con của cầu thủ 26 tuổi đều đang ở thành phố Madrid, bởi vậy anh rất muốn trở lại TBN để gần gũi với các con của mình.

Theo báo chí Anh, Real Madrid đã cử người tới Anh đàm phán. Don Balon khẳng định Kền kền trắng đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Bỉ với giá 35 triệu euro. 

Việc hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm là lý do khiến Real không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.
 

Chelsea chốt người thay thế cho Courtois

 

Trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real Madrid, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Hiện The Blues đã nhắm được 3 cái tên thay thế thủ môn người Bỉ.
 
Liverpool mua Gianluigi Donnarumma

Gianluigi Donnarumma được Chelsea nhắm thay Courtois


Evening Standard khẳng định danh sách 3 cái tên lọt vào tầm ngắm của Chelsea bao gồm Donnarumma của AC Milan, Kasper Schmeichel của Leicester City và Petr Cech của Arsenal.

Hôm qua, báo chí Italia khẳng định Chelsea chi 50 triệu bảng mua Donnarumma, nếu AC Milan không đồng ý họ sẽ chuyển hướng sang Kasper Schmeichel. Đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng mua thủ môn của Leicester.

Trong trường hợp “Bầy cáo” giữ thủ môn người Đan Mạch bằng mọi giá Chelsea sẽ buộc phải mua lại Petr Cech, họ sẽ tin tưởng người cũ 1 năm trước khi đưa về một thủ môn tốt ở Hè năm tới.

Chelsea đang rất hy vọng có thể chiêu mộ thành công Donnarumma, thậm chí họ sẵn sàng dùng Alvaro Morata trao đổi. The Blues sẵn sàng nhả ngôi sao người TBN để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả thủ môn 19 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X