Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt 25 triệu bảng cho tiền đạo của Aston Villa

Thứ Năm 25/01/2024 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Chelsea đang xem xét nghiêm túc việc hỏi mua tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa trước khi phiên chợ Đông 2024 khép lại. 

Tiền đạo Jhon Duran gia nhập Aston Villa với bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng từ đội bóng MLS, Chicago Fire vào mùa Hè năm ngoái, nhưng cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa đá chính một trận nào ở Premier League mùa này, khi Unai Emery ưu tiên Ollie Watkins ở vị trí trung phong.

Tuyển thủ Colombia đã ghi 2 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường và thu hút sự quan tâm từ West Ham, đội đã đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng bị Aston Villa từ chối trong tuần này. Duran cũng nằm trong danh sách rút gọn của Chelsea. 

Chelsea rat muon co tien dao Jhon Duran cua Aston Villa

Chelsea rất muốn có tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa

Theo The Telegraph, Chelsea đang xem xét nghiêm túc việc hỏi mua Duran trước khi phiên chợ Đông 2024 khép lại. The Blues chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Duran muốn đảm bảo có thêm thời gian thi đấu, mặc dù Chelsea sẽ không thể đảm bảo điều này cho anh.

Về phía Aston Villa, họ ưu tiên giữ tiền đạo của mình. Họ chỉ để Duran ra đi theo dạng bán đứt, và lời đề nghị phải đủ lớn. Khi được hỏi về tương lai của Duran hồi đầu tháng này, Unai Emery nói: “Cậu ấy vẫn đang thi đấu và rất quan trọng với Aston Villa.

Duran còn trẻ và vẫn đang trưởng thành. Chúng tôi cần ít nhất 2 lựa chọn tốt ở một vị trí, bởi chúng tôi chơi ở nhiều mặt trận. Tôi rất vui khi có Ollie Watkins và Jhon Duran ở vị trí trung phong”.

Bayern Munich xác nhận dừng theo đuổi Kieran TrippierBayern Munich xác nhận dừng theo đuổi Kieran Trippier
Giám đốc thể thao Christoph Freund xác nhận Bayern Munich đã dừng theo đuổi hậu vệ biên Kieran Trippier của Newcastle.
Tottenham đón sự trở lại của James MaddisonTottenham đón sự trở lại của James Maddison
Tottenham xác nhận tiền vệ James Maddison đã trở lại tập luyện trước trận đấu tại FA Cup với Man City, đây là thông tin cực vui với HLV Ange Postecoglou.
Gary Neville dự đoán bản hợp đồng tốt nhất EPL vào tháng 1 năm nayGary Neville dự đoán bản hợp đồng tốt nhất EPL vào tháng 1 năm nay
Theo Gary Neville, việc tiền vệ Kalvin Phillips chuyển từ Man City sang West Ham theo dạng cho mượn là bước đi có lợi cho tất cả các bên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X