Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chơi thất vọng, Lampard vẫn được trò cưng ca ngợi

Thứ Năm 05/09/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã lên tiếng ca ngợi Lampard vì giúp anh hòa nhập nhanh chóng ở Chelsea sau khi chuyển đến từ Dortmund.
Pulisic đã gia nhập Chelsea với mức phí 58 triệu bảng hồi tháng Một đầu năm. Anh ở lại Dortmund chơi nốt nửa mùa giải còn lại trước khi chính thức cập bến Stamford Bridge vào mùa hè.

Cầu thủ 20 tuổi được Lampard đặt nhiều kỳ vọng và sử dụng thường xuyên trong tour du đấu Mỹ. Và anh cũng đã có mặt trong cả 5 trận đấu chính thức của Chelsea tính đến lúc này.

Chelsea chơi thất vọng, HLV Lampard vẫn được trò cưng ca ngợi hình ảnh

Pulisic ca ngợi HLV Lampard


Dù Pulisic vẫn chưa ghi được bàn nào cho Chelsea nhưng anh vẫn khẳng định việc thi đấu ở Premier League đang diễn ra thuận lợi.

Chia sẻ với các phóng viên gần đây, Pulisic cho biết: “Mọi chuyện đang diễn ra đúng như tôi mong đợi. Việc chuyển đến Premier League rất tuyệt. Tôi nghĩ mọi thứ đang đi đúng hướng.

Lampard là một người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và ông ấy cũng hiểu nhiều điều về bóng đá Mỹ. Ông ấy đã làm một công việc tuyệt vời và giúp đỡ tôi cũng như chỉ dạy các cầu thủ trẻ hơn trong đội”.


Màn trình diễn ấn tượng nhất của Pulisic cho Chelsea đến bây giờ đến ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool. Ở trận đấu đó, Pulisic đã đóng góp 1 kiến tạo cho Giroud ghi bàn.

Dù Pulisic chưa đạt phong độ tốt nhất ở Premier League nhưng Lampard vẫn đặt trọn vẹn niềm tin vào cầu thủ này. Sao trẻ người Mỹ đã được đá chính 3 trong 4 trận đấu của Chelsea và vào sân từ ghế dự bị ở trận còn lại.

Trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng, Pulisic chính là niềm hy vọng lớn nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay.
David Luiz bán xới khỏi Chelsea vì trái lệnh Lampard
David Luiz đã phải bán xới khỏi Chelsea sau khi từ chối nghe theo sắp xếp chiến thuật của HLV Lampard ở giai đoạn tiền mùa giải.
Chelsea bị cấm chuyển nhượng: Nhiều người buồn, 1 người vui
Huyền thoại NBA, Steve Nash tin rằng Christian Pulisic đã may mắn khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng và không thể mang về nhiều sự cạnh tranh với anh.
Hiện tượng của Chelsea được so sánh với huyền thoại Beckham
Cựu danh thủ Charlie Nicholas khẳng định phong cách chơi bóng của tài năng trẻ Mason Mount khiến ông liên tưởng đến chàng tiền vệ huyền thoại điển trai của...
Sự thật đau lòng vụ Liverpool mua Robertson
Liverpool muốn mua Emerson chứ không phải Andrew Robertson vào Hè 2017, song chấn thương của cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea là lý do khiến The Kop phải thay...
Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20
Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, danh tính 25 cầu thủ được HLV Lampard trao cơ hội đã chính thức lộ diện.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X