Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chơi cực sốc vụ Sandro

Chủ Nhật 25/06/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định chuyển nhượng Chelsea sẵn sàng dùng Cesar Azpilicueta cộng tiền để đổi lấy sự phục vụ của Alex Sandro.

 

Chuyển nhượng Chelsea đang coi hậu vệ Alex Sandro của Juventus là mục tiêu phải có ở Hè 2017. HLV Conte muốn tìm người cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso và ông nhắm cầu thủ người người Brazil là mục tiêu hàng đầu. The Blues đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 52 triệu bảng nhưng đã bị từ chối, và họ đã tăng giá hỏi mua cầu thủ này lên 60 triệu bảng. Theo Calciomercato, lời đề nghị thứ 2 của đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã bị từ chối. Theo đó, Juventus quyết tâm giữ ngôi sao 26 tuổi ở lại.
Chelsea choi cuc soc vu Sandro hinh anh
Chelsea rất khát khao Alex Sandro
Dù liên tục bị khước từ nhưng Chelsea vẫn không chịu từ bỏ tham vọng của mình. Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định Chuyển nhượng Chelsea mới nhất sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991, lần này lời đề nghị của The Blues không chỉ có tiền mà còn có cầu thủ kèm theo. Cụ thể, đội bóng của nước Anh chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cộng hậu vệ Cesar Azpilicueta để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Brazil. Đây là lời đề nghị rất có sức nặng và Juventus sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
Salah và 7 cái tên tiến bộ chóng mặt sau khi rời Chelsea
Tân binh kỷ lục của Liverpool là Mohamed Salah đã từng có một quãng thời gian đáng quên tại Chelsea trong quá khứ. Nhưng sau khi chia tay sân Stamford Bridge,...
Conte đang cho thấy ông thực sự khát khao Sandro, một cầu thủ tấn công lẫn phòng thủ đều hoàn hảo. Những thống kê chỉ ra rằng Sandro chơi nổi bật hơn hẳn Alonso ở mùa giải vừa qua, và nếu cập bến Stamford Bridge cầu thủ này hoàn toàn có thể đánh bật ngôi sao người Tây Ban Nha để trở thành hậu vệ trái số 1 của Chelsea ở mùa giải tới.
Chelsea choi cuc soc vu Sandro hinh anh 2
Chelsea dùng Azpilicueta câu Sandro
Ngoài Sandro, Chelsea cũng đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Lukaku của Everton. The Blues đã gửi đến BLĐ đội chủ sân Goodison Park lời đề nghị 65 triệu bảng nhưng không được chấp nhận. Đội bóng thành phố Cảng đòi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này, song Chelsea không đồng ý. Nhiều khả năng The Blues sẽ phải tốn 80 triệu bảng để mua lại cầu thủ người Bỉ. BLĐ The Blues khẳng định Conte có đến hơn 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè này, nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa đưa về ngôi sao lớn nào.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X