Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chơi “bom tấn” đối với tiền đạo của Porto

Thứ Năm 26/01/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin trên tờ Dail Mail, Chelsea đang đưa ra mức giá 83 triệu bảng cho tiền đạo Hulk của Porto. Nếu thương vụ này thành công, tiền đạo người Brazil sẽ vượt qua tất cả các mức phí chuyển nhượng trước đây để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trên thế giới..

Chelsea đang khủng hoảng tiền đạo trầm trọng. Drogba đang vắng mặt khi trở về làm nhiệm vụ cho tuyển quốc gia tại CAN 2012, bên cạnh đó hợp đồng giữ “Voi rừng” với Chelsea cũng đáo hạn vào cuối mùa giải này. Tiền đạo đắt giá Torres lại đánh rơi mất khả năng ghi bàn. Sturridge dẫu đang thi đấu với phong độ tốt, nhưng anh cũng không phải là tiền đạo đá cắm thực thụ, vả lại khả năng để tiền đạo trẻ này vươn lên thành “Sao lớn” hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi.

Chính vì thế, HLV Villas Boas rất muốn đưa về sân Stamford Bridge thêm tiền đạo nhằm giúp đội bóng này bảo toàn được vị trí trong tốp 4 vào cuối mùa và thực hiện công cuộc cải tổ. Nhưng các mục tiêu mà Chelsea hướng tới như Cavani (Napoli) lại không đem lại tín hiệu lạc quan, vì thế mà chiến lược gia trẻ của Chelsea tính đến chuyện quay lại “hút máu” đội bóng cũ.

Hulk từ lâu rất hot trên TTCN

Dưới sự dẫn dắt của Villas-Boas, Hulk chơi tuyệt hay ở mùa giải trước, anh thi đấu tổng cộng 53 trận ghi 26 bàn tung ra 21 đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội lập công. Hulk cũng giành danh hiệu “Vua phá lưới” tại giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha và được bình chọn là Cầu thủ hay nhất năm tại Bồ Đào Nha mùa bóng năm trước. Tuy nhiên không dễ gì để Porto nhả Hulk, bởi họ cũng đang cần tiền đạo này nhằm bảo vệ ngôi vô địch (đang kém Benfica 2 điểm).

Nhưng với mức giá mà ông chủ chịu chơi Abramovic đưa ra rất có thể sẽ khiến Porto phải cân nhắc kỹ lưỡng. Số tiền trên sẽ khiến Hulk vượt trên cả phí chuyển nhượng của Kaka và Cristiano Ronaldo, bộ đôi đắt giá nhất thế giới hiện nay của Real Madrid. Hiện Tottenham cũng đang theo đuổi Hulk, nhưng có thể khẳng định mức giá mà Chelsea đưa ra đủ sức thổi bay đối thủ cùng thành phố.

Ở chiều hướng thanh lý “hàng thải”, hậu vệ Alex của Chelsea đã từ chối QPR để liên hệ chuyển sang PSG theo chân thày cũ Ancelotti. Phí chuyển nhượng của cầu thủ từng khiến Chelsea tốn tới 16.3 triệu bảng hiện chỉ vào khoảng 4 triệu bảng. Nhưng chưa chắc Alex đã có thể chơi cho PSG ngay sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, bởi hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay nên PSG tỏ ra chưa thật mặn mà.

“Alex, có thể cậu ấy sẽ tới PSG, nhưng chưa có gì là chắc chắn”, Giám đốc thể thao Leonardo cho biết. Ngoài Alex, PSG được cho là đang theo đuổi cả Bosingwa và Lampard, những cầu thủ này cũng không thực sự được Villas-Boas trọng dụng. Vì thế Ancelotti muốn đưa họ sang PSG cùng ông.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X