Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chờ tới mùa hè 2024 để chiêu mộ Osimhen

Thứ Hai 20/11/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ đợi tới mùa hè 2024 để chiêu mộ Victor Osimhen thay vì dồn toàn lực cho thương vụ này trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Chelsea quyết tâm có được Osimhen

Sự thiếu hiệu quả của hàng công khiến Chelsea nhận ra việc cần bổ sung tiền đạo. Đó là ưu tiên hàng đầu của The Blues trên thị trường chuyển nhượng thời gian tới. 

Thời gian qua, BLĐ Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một. Những ông chủ The Blues nhận thấy chân sút người Nigeria phù hợp với đội hình hiện tại. 

Nhưng theo nhà báo Ben Jacobs, Chelsea sẽ chờ tới mùa hè 2024 để chiêu mộ Osimhen chứ không dồn toàn lực cho thương vụ này trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. 

Chelsea chờ tới mùa hè 2024 để chiêu mộ Osimhen 1
Chelsea coi Osimhen là mục tiêu số một cho hàng công.

Chelsea nhận thấy rất khó để Napoli nhả người vào giữa mùa giải. Hơn nữa, Chelsea có thể sẽ mất một khoản phí rẻ hơn nếu đợi tới mùa hè sang năm để chiêu mộ tiền đạo 25 tuổi. 

Hợp đồng giữa Osimhen và Napoli còn thời hạn tới mùa hè 2025. Tới kì chuyển nhượng hè 2024, đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. Và Napoli đứng trước áp lực buộc phải bán Osimhen nếu không muốn mất trắng khi hợp đồng đáo hạn.

Cách đây chưa lâu, BLĐ Nhà đương kim vô địch Serie A cũng thừa nhận khó giữ chân Osimhen khi anh từ chối gia hạn hợp đồng.

Osimhen đang là một trong những tiền đạo chất lượng nhất ở châu Âu. Mùa trước, anh ghi 26 bàn thắng giúp Napoli vô địch Serie A. 

Trong thương vụ chiêu mộ Osimhen, Chelsea có sự hỗ trợ đắc lực của người cũ John Obi Mikel. Cựu danh thủ người Nigeria từng nhiều lần khuyên người đàn em tới Chelsea vì đây là bến đỗ phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X