Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho phép Mason Mount đàm phán với Liverpool

Chủ Nhật 19/03/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bật đèn xanh cho phép tiền vệ Mason Mount được đàm phán với các đội bóng khác để sớm có được quyết định cuối cùng về tương lai trong mùa hè tới.

Mason Mount đếm ngược ngày rời Chelsea?

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng đi vào bế tắc, Chelsea sẵn sàng bán Mason Mount ngay trong mùa hè tới. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6/2024. 

Theo luật FIFA, các cầu thủ chỉ được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác khi hợp đồng với đội bóng chủ quản còn dưới 6 tháng. Nhưng ngay từ thời điểm này, Chelsea đã bật đèn xanh cho Mount được phép làm điều này để sớm có được quyết định cuối cùng về tương lai. 

Chelsea cho phép Mason Mount đàm phán với Liverpool 1
Mason Mount nhiều khả năng sẽ rời Chelsea hè tới.

Liverpool là cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Mount. Sau khi đổi người đại diện, cầu thủ người Anh sẽ sớm có những cuộc nói chuyện với The Kop.

Được biết, Mount muốn nhận lương 250 nghìn Bảng mỗi tuần. Trong khi đó, Chelsea chỉ chấp nhận chi ra con số 190 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Nếu nhận được 50 triệu Bảng, Chelsea sẽ sẵn sàng để Mount ra đi. Trong thời gian gần đây, tiền vệ sinh năm 1999 dính chấn thương và không góp mặt trong đội hình thi đấu của The Blues.

Ngoài Mount, sẽ có rất nhiều cầu thủ chia tay Chelsea hè tới. Với việc đã chiêu mộ hàng loạt cái tên trong thời gian qua, The Blues cần thanh lọc đội hình. Được biết, danh sách thanh lý của Chelsea hiện đủ xếp thành 1 đội hình thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X