Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea tiếp tục được đem cho mượn

Thứ Ba 07/08/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea cho Nantes mượn Matt Miazga. Đây là đội bóng thứ 2 mà trung vệ người Mỹ thi đấu dưới dạng cho mượn từ The Blues.
 

Miazga không có chỗ đứng tại Chelsea


Matt Miazga gia nhập Chelsea từ New York Red Bulls vào cuối tháng 1 năm 2016 với mức giá 3,5 triệu bảng. Lúc mới tới sân Stamford Bridge, trung vệ này được đánh giá rất cao. Đây là mẫu cầu thủ phòng ngự được cho là rất phù hợp với môi trường bóng đá Anh khi tranh chấp cực tốt cả dưới đất và trên không.

Nhưng thời gian qua đi, Miazga không nhận được sự tin tưởng từ các HLV Chelsea. Nửa cuối mùa 2015/16, khi The Blues không còn nhiều động lực, trung vệ cao 1m93 cũng chỉ được ra sân có 2 lần tại Premier League.

Chelsea cho Nantes mượn Matt Miazga hình ảnh
Miazga chơi cho Vitesse 2 mùa qua

Trong 2 mùa vừa qua, Miazga đều bị đem cho mượn tại Vitesse Arnhem. Sau khi Antonio Conte bị Chelsea sa thải, tân HLV trưởng Maurizio Sarri với lối chơi bóng ngắn vẫn không trọng dụng cầu thủ từng 7 lần khoác áo ĐT Mỹ.
 

Sang chơi cho Nantes


2 mùa qua, Miazga đã trở thành trụ cột của Vitesse. Anh góp công giúp đội bóng Hà Lan được dự Europa League trong cả 2 mùa đó. Sắp tới, cầu thủ 23 tuổi sẽ trải qua thử thách cấp cao hơn.

hau ve Matt Miazga
Chelsea cho Nantes mượn Matt Miazga

Chelsea thông báo sẽ để Miazga chuyển sang chơi cho Nantes tại Ligue 1 dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” đã đánh bại Caen để có sự phục vụ của cựu thành viên New York Red Bulls.

Miazga trở thành cầu thủ Mỹ thứ 2 gia nhập Nantes sau Alejandro Bedoya, người chơi 96 trận cho CLB này trên mọi đấu trường trong 3 năm từ 2013 tới 2016. Nantes sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Monaco tại vòng 1 Ligue 1 thứ 7 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X