Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho mượn một lúc 3 cầu thủ

Thứ Năm 25/07/2013 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do đội hình của Chelsea hiện tại đã quá dày và có nhiều hảo thủ nên một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho sẽ phải rời Stamford Bridge ngay mùa Hè này.

Kakuta (phải) trong màu áo Vitesse
Kakuta (phải) trong màu áo Vitesse

Ở một diễn biến mới nhất, Chelsea đã đem bộ ba Patrick van Aanholt, Gael Kakuta và Thorgan Hazard cho các đội bóng khác mượn. Trong đó, Van Aanholt và Kakuta tiếp tục ở lại Vitesse Arnhem (Hà Lan) theo dạng cho mượn, trong khi, Hazard sẽ trở lại Zulte Waregem (Bỉ).

Kakuta và Van Aanholt đã đá cho Vitesse mùa trước theo dạng cho mượn từ Chelsea và giúp đội bóng này giành vị trí thứ hai tại giải VĐQG Hà Lan, chỉ xếp sau Ajax. Họ cũng đã tập luyện cùng với Vitesse ở giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới.

Chelsea và Vitesse có mối quan hệ khá gần gũi, và đó là lý do tại sao đội bóng Anh đã dễ dàng chiêu mộ được tiền vệ tài năng Marco van Ginkel từ Vitesse hồi đầu Hè.

Trong khi đó, Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard, đã tỏa sáng tại Zulte Waregem mùa trước và suýt chút nữa đã cùng đội bóng này giành chức vô địch Bỉ. Họ chỉ chịu đứng sau nhà vô địch Anderlecht ở vòng đấu cuối cùng.

Hồi tháng 5 vừa qua, Thorgan đã lần đầu tiên được khoác áo ĐT Bỉ khi được vào sân thay Romelu Lukaku ở hiệp 2 trong chiến thắng 4-2 trước Mỹ.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X