Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho Leverkusen mượn Marin, tạo đà mua Schurrle

Thứ Tư 02/01/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chelsea nhiều khả năng sẽ chấp nhận lời hỏi mượn của Leverkusen giành cho Marko Marin ở TTCN mùa Đông này. Đây được xem là một nước cờ cao tay của The Blues, nhằm hướng đến mục tiêu Andre Schurrle.

Gia nhập Chelsea từ đầu Hè 2012, nhưng đến thời điểm này, Marin vẫn chưa để lại bất kì một dấu ấn nào. Có lẽ anh đang là tân binh gây thất vọng nhiều nhất ở Stamford Bridge, khi mà mùa giải đã trôi qua được nửa chặng đường, nhưng số lần tiền vệ người Đức xuất hiện trên sân thậm chi còn chưa đạt đến con số 5. Nếu tình trạng này vẫn cứ tiếp tục, Marin có thể sẽ mất đi cảm giác bóng tốt nhất, và với một cầu thủ đang ở độ tuổi hoàn thiện, điều đó sẽ rất nguy hiểm. Chính vì vậy, Chelsea đang xem xét đến khả năng sẽ để Marin quay trở lại Bundesliga, khi họ vừa nhận được lời đề nghị từ phía Leverkusen.



Schurrler - tài năng trẻ mà Chelsea đang thèm khát
Schurrler, cái tên mà Chelsea đang rất thèm khát

Việc Marin gia nhập Leverkusen sẽ rất có lợi cho Chelsea vào lúc này. Không những cắt giảm được khoản lương tại Stamford Bridge, The Blues còn muốn thông qua thương vụ này, họ sẽ dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ mục tiêu Andre Schurrle.


Schurrle là gương mặt được Chelsea theo rất sát kể từ Hè 2012, trong bối cảnh hàng công của The Blues thi đấu không thực sự tốt. Torres vẫn đang vật vờ ở tuyến trên, còn Sturridge nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Liverpool ngay trong tháng 1 này, điều đó khiến Chelsea phải tính ngay đến phương án bổ sung cho vị trí tiền đạo. Dù Schurrle không phải là ưu tiên số 1 của Chelsea, nhưng trong bối cảnh Falcao vừa quyết định ở lại Atletico Madrid ít nhất là hết mùa giải năm nay, còn mức giá của Cavani cao ngất ngưởng, thì tiền đạo người Đức có thể xem là lựa chọn chấp nhận được ở TTCN mùa Đông này.

Để có được Schurrle, Chelsea có thể để Marin ở lại luôn Leverkusen cộng thêm một khoản tiền. Nếu thương vụ Schurrle không thể hoàn tất trong tháng một, động thái này cũng có thể xem là tấm thịnh tình của Chelsea để chuẩn bị cho lời đề nghị vào mùa Hè 2013 sắp tới.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X