Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghế

Thứ Năm 21/01/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea cho Lampard thử thách 3 trận đấu sắp tới để cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội sau chuỗi kết quả bết bát.

Lampard đối mặt nguy cơ bị sa thải

Chiếc ghế của Lampard đang lung lay dữ dội trong thời gian qua. Chelsea đã thua tới 5 trong 9 trận gần nhất ở Premier League và tụt xuống vị trí giữa trên BXH.

Sau thất bại 0-2 trước Leicester, chính Lampard thừa nhận mình không chắc có thể giữ được ghế. Truyền thông cũng đã chỉ ra hàng loạt ứng viên tiền năng có thể thay thế chiến lược gia 42 tuổi tại Chelsea.

Chelsea cho Lampard cơ hội cuối cùng để giữ ghế hình ảnh
Chelsea cho HLV Lampard 3 trận đấu để cải thiện tình hình nếu không muốn bị sa thải.

Song, BLĐ Chelsea đã đi tới thống nhất cuối cùng về việc chưa vội sa thải Lampard. Chiến lược gia người Anh sẽ có 3 trận tiếp theo ở Premier League để tự cứu lấy chiếc ghế của mình. Nếu không thể vượt qua thử thách kể trên, thuyền trưởng Chelsea khó có thể tiếp tục tại vị.

Ở 3 vòng đấu tiếp theo tại Premier League, Chelsea lần lượt đối đầu Wolves (28/1), Burnley (31/1) và Tottenham (5/2). Đoàn quân của Lampard đang xếp thứ tám trên BXH 29 điểm, kém vị trí được tham dự Champions League 5 điểm.

Lampard đang đi trên vỏ trứng ở ChelseaLampard đang đi trên vỏ trứng ở Chelsea
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Lampard đang đi trên vỏ trứng ở Chelsea và có thể bị sa thải nếu không tạo ra được một chuỗi chiến thắng ngay lúc này.
NÓNG: Chelsea tìm HLV biết nói tiếng Đức thay LampardNÓNG: Chelsea tìm HLV biết nói tiếng Đức thay Lampard
Theo thông tin từ The Athletic, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch thay thế HLV Frank Lampard ngay từ lúc này và đang nhắm tới những ứng viên đặc trưng.
NHM Chelsea thất vọng với bom tấn Kai HavertzNHM Chelsea thất vọng với bom tấn Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn bạc nhược trước Leicester, ngôi sao người Đức đang phải chịu một sức ép rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X