Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho Juventus mượn Shevchenko?

Thứ Năm 06/12/2007 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như Chelsea sẽ chấp nhận giải thoát cho Shevchenko bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng đến Juventus.

Khi Jose Mourinho bị sa thải, không ít người cho rằng sự xuất hiện của HLV Avram Grant người Israel sẽ giúp cho Shevchenko tìm lại được phong độ cũng như chứng minh được vai trò quan trọng của mình. 

Nhưng đã chẳng có thay đổi này xảy ra. Shevchenko tiếp tục bị lãng quên và vẫn chỉ là dự bị hạng sang cho Drogba hay thậm chí là Kalou hay Pizzaro, những chân sút bị coi là không cùng đẳng cấp với anh. 

Trở lại đi thôi, Sheva!

Nỗi thất vọng lớn đến nỗi có hàng loạt tin đồn rằng anh sẽ ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nhưng sang giải bóng đá nhà nghề Mỹ khi mới 31 tuổi có lẽ không phải là sự lựa chọn hợp lý, còn cánh cửa trở về AC Milan cũng đã đóng lại khi đội bóng này quyết định dành suất cầu thủ ngoài EU cuối cùng cho Alexandre Pato. 

Theo khẳng định bất ngờ của tờ Tuttosport, đang có một giải pháp khác cho Shevchenko. Đó là đang có một cuộc thương lượng bí mật giữa Chelsea với Juventus về một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm theo một điều khoản cho phép Juve mua đứt chân sút Ukraina vào tháng 6/2008. 

Không chỉ có thế, cũng theo nguồn tin này, The Blues còn "sẵn sàng" đến mức họ chấp nhận trả tới 70% khoản lương khổng lồ, lên tới 121.000 bảng/tuần của Shevchenko để tạo điều kiện cho Bà đầm già có được Sheva.

( Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X