Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Loftus-Cheek chính thức chia tay Chelsea

Thứ Ba 06/10/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè này.
Với viễn cảnh thời lượng ra sân ở Chelsea mùa này hứa hẹn sẽ hạn chế, Loftus-Cheek đã quyết định tạm thời ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh sẽ khoác áo Fulham ở mùa giải 2020/21 này. Đây là lần thứ 2 mà anh rời Chelsea theo dạng cho mượn, trước đó là đầu quân cho Crystal Palace mùa 2017/18.

Loftus-Cheek chính thức chia tay Chelsea hình ảnh

Loftus-Cheek chính thức chia tay Chelsea


Đây là thương vụ khiến cho cả Loftus-Cheek lẫn Crystal Palace đều cảm thấy hài lòng. Chia sẻ trên trang chủ Fulham, Loftus-Cheek cho biết:

“Tôi rất hạnh phúc khi được đến chơi cho đội bóng hàng xóm. Tôi đã theo dõi Fulham hồi đầu mùa giải và có thể thấy họ chơi một thứ bóng đá rất khá. Với HLV này, tôi nghĩ mình có thể lấy lại phong độ tốt nhất. Đó là mục tiêu chính của tôi, tìm lại phong độ và giúp đội bóng này thắng trận”.

Trong khi đó, ông chủ Tony Khan khá phấn khích với cậu tân binh từ Chelsea, đến nỗi dành cho Loftus-Cheek cái mác “cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

“Tôi rất phấn khích khi được công bố thương vụ Loftus-Cheek đến Fulham theo dạng cho mượn từ Chelsea. Ruben là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đang ở độ tuổi đỉnh cao trong sự nghiệp. Cậu ấy có kinh nghiệm ở Premier League và chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ đem lại nhiều giá trị cho cuộc chiến ở phía trước chúng tôi. Cố lên nào Fulham!”.


Ngoài Loftus-Cheek, Fulham cũng có thêm 2 tân binh khác trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Đó là trung vệ Tosin Adarabioyo từ Man City và mượn Joachim Andersen từ Lyon.
Chelsea thanh lý thành công bom xịt Tiemoue Bakayoko
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã đẩy thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa.
Lampard chỉ ra điều sao trẻ 70 triệu bảng của Chelsea phải cải thiện
Lampard cho rằng Hudson-Odoi còn phải cải thiện nhiều điều khi không có bóng để đạt tới đẳng cấp tiếp theo và để phù hợp hơn với hệ thống pressing của Chelsea.
Đây! Tân binh xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải 2020/21
Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X