Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho Fulham mượn Broja không phải vì tiền

Thứ Sáu 02/02/2024 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng cho Fulham mượn Armando miễn phí trong nửa cuối mùa giải 2023/24 nếu anh đáp ứng được thời gian ra sân theo quy định.

Broja rời Chelsea dưới dạng cho mượn

 Những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông 2024, Chelsea đồng ý để Armando Broja ra đi. Cầu thủ người Albania gia nhập Fulham với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa. 

Nửa đầu mùa giải 2023/24, Broja được HLV Pochettino trao rất nhiều cơ hội ra sân. Đặc biệt, trong 1 tháng vừa qua, anh là trung phong cắm duy nhất của Chelsea khi Nicolas Jackson bận thi đấu cho ĐTQG tại CAN Cup còn Christopher Nkunku dính chấn thương. 

Chelsea cho Fulham mượn Broja không phải vì tiền 1
Armando Broja không chứng tỏ được mình ở Chelsea.

Tuy nhiên, Broja không tận dụng được cơ hội thường xuyên đá chính để chứng tỏ mình. Tính tới lúc này của mùa giải, tiền đạo sinh năm 2001 mới có được 2 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Do đó, Chelsea để anh ra đi để có thể giảm tải áp lực, qua đó tìm lại phong độ trong nửa cuối mùa giải. The Blues muốn chân sút 21 tuổi được ra sân thường xuyên ở đội bóng mới. Trong hợp đồng cho mượn giữa đôi bên xuất hiện điều khoản độc lạ. 

Chelsea sẵn sàng cho Fulham mượn Broja miễn phí nếu anh được ra sân đủ 10 trận với số phút quy định. Nếu không đáp ứng được điều kiện trên thì Fulham sẽ phải trả cho Chelsea 5 triệu Bảng.

Chia tay Broja nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ không bổ sung tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông. Họ sẽ dồn tiền để nổ bom tấn trong mùa hè tới.

Chelsea cho mượn thành công tiền đạo Armando BrojaChelsea cho mượn thành công tiền đạo Armando Broja
Tiền đạo Armando Broja của Chelsea đã được xác nhận sẽ cập bến Fulham theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.
Rio Ferdinand giải thích lý do Armando Broja rời ChelseaRio Ferdinand giải thích lý do Armando Broja rời Chelsea
Tiền đạo Armando Broja đã rời Chelsea để cập bến Fulham theo dạng cho mượn, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cũng đã chia sẻ về thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X