Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho Aston Villa mượn Ryan Bertrand đến cuối mùa

Thứ Bảy 18/01/2014 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Ryan Bertrand đã được Chelsea đẩy sang Aston Villa theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay. Sau thương vụ này, The Blues đã có tổng cộng 23 cầu thủ đang được “gửi gắm” ở các CLB khác.

Bertrand sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn với Aston Villa
Bertrand sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn với Aston Villa

Hậu vệ từng có 2 lần khoác áo ĐT Anh này mới chỉ có 1 lần ra sân tại Premier League từ đầu mùa, cùng 2 lần góp mặt tại Cúp Liên đoàn dưới thời Jose Mourinho. Những chấn thương liên miên đã ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình phát triển của Ryan Bertrand.

Với việc đội chủ sân Stamford Bridge đang sở hữu Ashley Cole và Cesar Azpilicueta ở hành lang cánh trái, cơ hội ra sân thường xuyên của Bertrand là không nhiều. Hậu vệ này đã từng có vinh dự được chơi tại trận chung kết Champions League 2011/12, khi Chelsea đánh bại Bayern Munich.

“Tôi đã có kinh nghiệm thi đấu dưới quyền những HLV khác nhau, vì thế tôi tự tin rằng mình đủ năng lực để đáp ứng những đòi hỏi ở CLB mới, cùng với đó là khả năng hòa nhập nhanh chóng. Aston Villa là một CLB giàu truyền thống. Tôi biết mình có thể học hỏi đươc nhiều điều tại đây, từ những cầu thủ như Fabian Delph hay Marc Albrighton”, Bertrand chia sẻ.

HLV Paul Lambert của Aston Villa cũng rất háo hức với việc sẽ có thêm một sự lựa chọn khá ổn ở hành lang cánh trái. Ông cho biết: “Ryan (Bertrand) đã có kinh nghiệm ở những trận cầu đỉnh cao, không chỉ ở Premier League mà còn tại Champions League hay Europa League. Cậu ấy thậm chí còn từng là nhà vô địch châu Âu. Chắc chắn cậu ấy sẽ mang lại nhiều khác biệt cho chúng tôi”.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cho rằng, ông hoàn toàn đồng ý với việc Bertrand cần được thi đấu nhiều hơn. Đây là thương vụ mượn cầu thủ thứ 2 của Aston Villa trong tuần này. Trước đó, họ đã có sự phục vụ của Grant Holt từ Wigan.
 
Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X