Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cho Arsenal mượn Tammy Abraham

Thứ Năm 22/07/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng cho Arsenal mượn tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021 nếu họ đồng ý mua đứt vào Hè năm tới.

Tammy Abraham có thể tới Arsenal


Tiền đạo Tammy Abraham không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Dưới thời ông thầy người Đức cầu thủ sinh năm 1997 chỉ đá chính có vài lần. The Blues đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới, họ đang nhắm Erling Haaland của Dortmund, Robert Lewandowski của Bayern Munich hay Romelu Lukaku của Inter Milan.
 
Tammy Abraham có thể tới Arsenal ở Hè 2021

Tammy Abraham có thể tới Arsenal ở Hè 2021


Để dọn đường đón tiền đạo mới, đội bóng thành London sẵn sàng thanh lý Tammy Abraham. Hiện West Ham đang quan tâm cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, HLV David Moyes xác nhận “Búa tạ” không đủ tài chính để chi 40 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu.

Aston Villa cũng gia nhập cuộc đua giành Abraham, nhưng họ cũng chỉ chấp nhận chi tối đá 23 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea sẵn sàng bán Abraham, nhưng họ không muốn bán rẻ tiền đạo này. Theo The Sun, Arsenal là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ 24 tuổi.

Hàng công Arsenal đang phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của Aubameyang và Lacazette, Arteta muốn có thêm lựa chọn chia lửa với bộ đôi kể trên. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao Abraham và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

Arsenal chỉ muốn mượn Abraham, và nếu cầu thủ này chơi tốt họ mới đồng ý mua đứt. Cũng theo The Sun, Chelsea sẵn sàng cho Arsenal mượn Abraham ở Hè 2021. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi hai đội bóng này là những đối thủ chính của nhau ở thành London. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ chấp nhận để Abraham tới sân Emirates nếu Arsenal chấp nhận mua đứt với giá 40 triệu bảng ở Hè năm tới.
Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2Xác định đối thủ của Chelsea ở trận giao hữu thứ 2
Chelsea xác nhận sẽ đá giao hữu với CLB Drogheda United của Ireland tại Dublin, đây là trận đấu thứ 2 của họ ở Hè 2021.
Hàng loạt sao trẻ trên đường chia tay ChelseaHàng loạt sao trẻ trên đường chia tay Chelsea
Bộ đôi Tino Livramento và Lewis Bate cùng một số thành viên đội trẻ đang tiến gần tới việc rời Chelsea với mong muốn được thi đấu đỉnh cao thường xuyên hơn.
Nhà vô địch Euro 2020 lọt tầm ngắm ChelseaNhà vô địch Euro 2020 lọt tầm ngắm Chelsea
Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Domenico Berardi, cái tên đang khá nổi trên thị trường chuyển nhượng sau Euro 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 21/7:  MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas SuleĐiểm tin bóng đá sáng 21/7: MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule
MU theo đuổi “Ibrahimovic mới”, Chelsea tiến gần Niklas Sule, vì lý do này, Arsenal hủy chuyến du đấu ở Mỹ,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
“Vì Thomas Tuchel, Tammy Abraham buộc phải rời Chelsea”“Vì Thomas Tuchel, Tammy Abraham buộc phải rời Chelsea”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Carlton Cole. Anh cho rằng tiền đạo Tammy Abraham nên rời Chelsea vì không được lòng HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X