Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức xác nhận thương vụ Malo Gusto

Chủ Nhật 29/01/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công Malo Gusto từ Lyon, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với The Blues đến năm 2030.

Chelsea đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Malo Gusto, anh là tân binh thứ 7 của The Blues. 

Ở tuổi 19, Malo Gusto là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Pháp và châu Âu. Trong thời gian qua, anh được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Chelsea đã đánh bại đối thủ MU để đạt thỏa thuận chung với Malo Gusto, người sẽ kế thừa Cesar Azpilicueta trong tương lai.

Chelsea chinh thuc xac nhan thuong vu Malo Gusto

Chelsea chính thức xác nhận thương vụ Malo Gusto

Mới nhất, Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công Malo Gusto từ Lyon, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với The Blues đến năm 2030. Để có được hậu vệ của Lyon đội bóng thành London đã phải chi ra số tiền 26 triệu bảng.

Chelsea sẽ chưa thể ngay lập tức có được sự phục vụ của Gusto. Theo đó, họ đồng ý để hậu vệ này chơi cho Lyon đến hết mùa giải 2022/23. Cầu thủ này đã đến London để kiểm tra y tế, anh cũng rất vui khi được khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. 

Gusto được đánh giá rất cao, anh có 54 trận cho Lyon, ghi 6 pha kiến tạo trong khoảng thời gian đó. Và sự xuất hiện của anh sẽ là phương án rất cần thiết cho James, người đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải này với hai chấn thương đầu gối.

James đã phải ngồi ngoài trong thời gian dài, buộc anh phải bỏ lỡ hơn 15 trận trên mọi đấu trường của Chelsea. Nhưng cầu thủ người Anh được đồn đoán sắp trở lại thi đấu.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X